Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 6 tuổi lái ôtô của cha mẹ đi mua ôtô đồ chơi

Một cậu bé 6 tuổi ở Langkawi (Malaysia) muốn mua một chiếc ôtô đồ chơi đã lẻn ra khỏi nhà cùng với em trai và lái ôtô của cha mẹ đến cửa hàng.

Cậu bé đã đi được khoảng 2,5 km trước khi ôtô mất lái và đâm vào một cột đèn gần Kampung Titi Chanwang. Ảnh: MUHAMAD HAJI NOH/FACEBOOK.

Cậu bé đã đi được khoảng 2,5 km trước khi ôtô mất lái và đâm vào một cột đèn gần Kampung Titi Chanwang, theo Straits Times.

Nạn nhân bị một vết thương ở cằm, trong khi người em trai 3 tuổi may mắn không bị thương.

Chiếc ôtô gặp nạn bị hư hỏng phần ca pô.

Một tài khoản Facebook có tên Muhamad Haji Noh, người chứng kiến vụ tai nạn và đăng video về vụ việc lên mạng, đã đi theo chiếc ôtô vì nghĩ rằng người đang điều khiển chiếc xe hẳn đã say rượu.

Trong video có thể nghe thấy ông ta nói: “Chiếc ôtô đã sượt qua xe của tôi gần Ulu Melaka. Chúng tôi tưởng rằng người lái chiếc ôtô đó đang say rượu, vì vậy chúng tôi đã đuổi theo”.

“Cha mẹ cậu bé đó đâu?”, Muhamad Haji Noh đặt câu hỏi sau khi biết người lái chiếc xe là một cậu bé mới chỉ 6 tuổi.

Cậu bé nói đi nói lại với ông Haji rằng cậu muốn đến một cửa hàng và mua một chiếc ôtô đồ chơi màu đen.

Ông Haji trả lời với vẻ hoài nghi: “Ai lái chiếc xe đó?”.

Cảnh sát trưởng Langkawi Shariman Ashari cho biết cảnh sát giao thông của quận đã được thông báo về vụ tai nạn lúc 23h15.

“Điều tra cho thấy cậu bé đến từ Kampung Padang Mengkuang đã lái chiếc xe mà cha mẹ không hề hay biết trước khi nó đâm vào lề đường ở Jalan Bukit Tangga”, ông Shariman nói.

Ông nói thêm rằng hai cậu bé rời khỏi nhà khi cha chúng đang ngủ và mẹ đang ở trong nhà vệ sinh.

Hồng Đậu

Bạn có thể quan tâm