Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

B.Bình Dương phiền lòng vì Abass chưa trở lại

Tiền đạo Abass Dieng chưa quay lại B.Bình Dương tập trung mà không đưa ra lý do rõ ràng, dù kết quả tái khám tại Singapore cho thấy anh đã có thể tập nhẹ cùng các đồng đội.

Hôm 17/11, Abass sang Singapore để gặp bác sĩ Tan Jee Lim tái khám. Kết quả kiểm tra cho thấy anh đã có thể tập nhẹ, đặc biệt là những bài hồi phục như chạy bộ, đạp xe… Tuy nhiên, tiền đạo này không quay lại Việt Nam tập trung cùng đội bóng, cũng không đưa ra lý do cụ thể. Điều này khiến B.Bình Dương phiền lòng.

Ông Lê Hồng Cường – Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương cho biết: “Kết quả tái khám cho thấy Abass có thể tập lại với bóng từ giữa tháng 12. Nhưng từ đó đến nay anh ta không trở lại tập luyện. Chúng tôi đã liên lạc với người đại diện, yêu cầu Abass sớm tập trung muộn nhất là hết ngày 7/12. Nếu anh ấy không trình diện, chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng”.

Abass hồi phục tương đối nhanh sau chấn thương nặng tại chung kết Cup quốc gia.
Abass hồi phục tương đối nhanh sau chấn thương nặng tại chung kết Cup quốc gia. Ảnh: Nguyễn Đăng

B.Bình Dương mua hai ngoại binh trước thềm Mekong Cup

Trong hai ngày vừa qua, B.Bình Dương đã chiêu mộ thành công hai tiền đạo Han Seung Yeop (Hàn Quốc) và Jose Nsi (Cameroon), qua đó ổn định lực lượng hướng đến các giải đấu năm 2016.

Abass dính chấn thương cổ chân trái sau pha vào bóng của Thanh Hào (Hà Nội T&T) ở trận chung kết Cup quốc gia tối 26/9. Anh được mổ tại bệnh viện quốc tế Việt-Pháp. Sau đó, tiền đạo người Senegal lên đường sang Singapore để kiểm tra rõ mức độ chấn thương. Trong thời gian cầu thủ này điều trị, B.Bình Dương đã lo toàn bộ chi phí.

Mới đây, đội ĐKVĐ V.League đã chiêu mộ thành công hai tiền đạo Han Seung Yeop (Hàn Quốc) và Jose Nsi (Cameroon) với thời hạn một năm, bởi lo ngại khả năng Abass chưa thể trở lại thi đấu sớm. Ngoài ra, B.Bình Dương thi đấu ở AFC Champions League nên cần tăng cường những cầu thủ chất lượng.

Tuy nhiên, đây chưa phải là những bản hợp đồng cuối của đội bóng đất Thủ. Ông Cường tiết lộ rất có thể, B.Bình Dương sẽ ký hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan Michel Hemmen. Cầu thủ này sinh năm 1987 và đã có thời gian đấu ở hạng cao nhất của bóng đá Hà Lan và Thụy Điển. Tất cả những ngoại binh của đội ĐKVĐ V.League sẽ được thử sức tại Toyota Mekong Club Championship. Họ sẽ gặp Boeung Ket Ankor (Campuchia) ở bán kết diễn ra ngày 6/12.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm