Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

B.Bình Dương giành cú đúp giải thưởng

Đội bóng đất Thủ ẵm giải “Đội bóng xuất sắc nhất tháng”, trong khi đó thuyền trưởng của họ giành giải “HLV xuất sắc nhất tháng”.

Trong tháng 3, B.Bình Dương toàn thắng 3 trận tại V.League (hạ Quảng Nam và V.Ninh Bình cùng với tỷ số 5-2, đánh bại SHB Đà Nẵng ngay tại Chi Lăng với tỷ số 3-1), vươn lên vị trí thứ hai trên BXH V.League 2014(20 điểm sau 10 trận). Với thành tích ấn tượng trên, đội bóng đất Thủ giành danh hiệu “CLB xuất sắc nhất tháng” với 63 điểm (do báo chí và truyền thông chấm điểm). Xếp sau CLB B.Bình Dương lần lượt là Hà Nội T&T (28 điểm) và Thanh Hóa (19 điểm).

B.Bình Dương toàn thắng trong tháng 3.
B.Bình Dương toàn thắng trong tháng 3.

Trong tháng 3 B.Bình Dương ẵm cú đúp giải thưởng bởi HLV Nguyễn Thanh Sơn được bình chọn là “HLV xuất sắc nhất tháng” với 32 điểm. Đứng thứ hai là HLV Mai Đức Chung của Thanh Hóa với 17 điểm và đứng thứ ba là HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai với 15 điểm.

Tuy nhiên, người thực sự xứng đáng được vinh danh không phải HLV Nguyễn Thanh Sơn mà là HLV Lê Thụy Hải. Tại đất Thủ, ông Hải “lơ” mới là người lo điều binh khiển tướng. Sở dĩ HLV người Hà Đông không thể đứng danh HLV trưởng mà phải làm GĐKT là do không có bằng A của AFC (theo quy định HLV các đội đá V.League phải có bằng A của AFC).

Danh hiệu duy nhất trong tháng 3 không thuộc về B.Bình Dương là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng”. Người về nhất ở hạng mục này là tiền đạo Samson của Hà Nội T&T. Chân sút nhập tịch mang tên Hoàng Vũ Samson được 42 điểm, xếp trên Abass của B.Bình Dương (29 điểm) và Hải Anh của Đồng Nai (15 điểm).

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm