Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

B.Bình Dương giải hạn bằng chiến thắng nhọc nhằn

Bàn thắng duy nhất của Ivan Firer đã giúp CLB B.Bình Dương có chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh tại vòng 16 V.League, qua đó chấm dứt chuỗi trận bết bát vừa qua.

Bình Dương (áo đỏ) có chiến thắng quan trọng, giúp toàn đội tự tin hơn trong thời gian tới.

Đội chủ nhà B.Bình Dương (Bình Dương) đang trải qua chuỗi trận sa sút. Họ không thắng ở 6 trận gần đây tại V.League (tính cả trận đá bù với QNK Quảng Nam ngày 18/5). Điều này khiến họ gặp nhiều khó khăn trước đội khách vốn rất hưng phấn sau trận thắng SHB.Đà Nẵng.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã khởi đầu đầy hứng khởi ở trận đấu chiều 16/7. Ngay phút thứ 4, tiền đạo Ivan Firer đã có cú đánh đầu hiểm hóc ghi bàn đầu tiên cho Bình Dương. Trước đó, Trọng Hoàng có sút căng nhưng thủ môn Tuấn Linh đã cản phá được. Trận này, đội ĐKVĐ vẫn sử dụng thủ môn Bùi Tấn Trường bất chấp phong độ phập phù và sự nghi ngại từ dư luận thời gian gần đây.

Sau bàn thua, đội bóng của ông Phan Thanh Hùng tích cực tấn công để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, họ chơi bế tắc trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Những đường chuyền vượt tuyến từ dưới lên cho Dyanchenko dễ dàng bị hóa giải. Ở hai biên Nghiêm Xuân Tú và Vũ Minh Tuấn bị phong tỏa nên không phát huy được những pha đi bóng tốc độ.

Binh Duong thang Than Quang Ninh 1-0 anh 1
Ivan Firer ghi bàn thắng quan trọng giúp Bình Dương vượt qua đối thủ khá nhoc nhằn.

Đội bóng bầu Hiển thắng trận điên rồ 5-4 trước Bình Dương

Chiều 9/7, Hà Nội T&T đã ngược dòng đánh bại Bình Dương 5-4 trong trận đấu mà hàng phòng ngự hai đội đã mắc quá nhiều sai lầm, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Mãi đến gần cuối hiệp 1, Than Quảng Ninh mới tạo ra một số tình huống nguy hiểm. Phút 43, Xuân Tú tạt bóng khó chịu đến chân Vũ Minh Tuấn. Cầu thủ này xoay trở nhanh rồi dứt điểm trong khu vực 16,5 m nhưng bóng chạm chân một hậu vệ giúp Tấn Trường dễ dàng bắt bóng.

Ngay đầu hiệp 2, Tú “ngựa” (biệt danh của Nghiêm Xuân Tú) có tình huống lên bóng chớp nhoáng. Nhưng ở thế đối mặt, anh đã không thể đánh bại thủ môn đội chủ nhà. Lợi thế dẫn bàn giúp đội bóng đất Thủ triển khai thế trận chặt chẽ, chờ đợi những cơ hội từ việc phản công.

HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tung Nsi và Nguyễn Rogers để thực hiện những ý đồ mới. Phút 74, Đặng Văn Thành tạt bóng thuận lợi nhưng Jose Nsi lại dứt điểm hụt ở cự ly 6 m. Sau đó, họ có tình huống 3 chống 1 nhưng Đình Luật lại xử lý quá dở để cơ hội trôi qua.

Trong khoảng thời gian cuối trận, hai đội đều tạo ra một số cơ hội tốt nhưng Vũ Minh Tuấn và Jose Nsi đều không tận dụng được. Chung cuộc B.Bình Dương thắng Than Quảng Ninh 1-0. Kết quả này giúp họ vươn lên vị trí thứ 8 với 23 điểm, còn đội khách vẫn có 26 điểm.

Binh Duong thang Than Quang Ninh 1-0 anh 2
Kết quả các trận đấu sớm tại vòng 16 V.League và lịch thi đấu các trận còn lại.
Binh Duong thang Than Quang Ninh 1-0 anh 3
Bảng xếp hạng V.League sau các trận đấu chiều 16/7.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm