Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanna Khánh Hòa thắng trận đầu tại giải futsal châu Á

Trưa 15/7, Sanna Khánh Hòa đã thắng 3-0 trước Taipower FC của Đài Loan (Trung Quốc) tại trận ra quân bảng D Giải futsal các CLB châu Á, ở Bangkok từ ngày 15 đến 23/7.

Sanna Khánh Hòa có chiến thắng ấn tượng ngay lần đầu dự giải futsal châu Á. Ảnh: AFC

Taipower FC là đội ĐKVĐ futsal của Đài Loan, sở hữu 3 tuyển thủ quốc gia trong đội hình và do ông Chen Kuen-jen, HLV của đội tuyển bóng đá quốc gia Đài Loan (sân 11 người) dẫn dắt. Ông đã 2 lần đối mặt với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua với kết quả đều thua với các tỷ số lần lượt 1-2 và 1-4.

Thi đấu quyết tâm, Taipower FC suýt chút nữa vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7 sau cú hiểm hóc của Hung Kai-chun. Đến phút cuối cùng của hiệp 1, Nguyễn Trung Nam giúp Sanna Khánh Hòa vượt lên dẫn 1-0 sau cú sút bồi khi bóng dội cột ra. Trước đó, Khắc Chí đã có nỗ lực dứt điểm đáng khen.

Bàn thắng khiến trận đấu trở nên hấp dẫn ở hiệp 2, khi hai đội đều chủ động tấn công. Sanna Khánh Hòa uy hiếp bằng những nỗ lực của Khắc Chí, Văn Thanh. Đội bóng Đài Loan cũng không kém cạnh với pha hãm thành của Chiang Yung-hsuan và Lin Chien-hsun. Tuy nhiên, thủ môn ĐTQG Nguyễn Đình Ý Hòa đã xuất sắc cứu thua.

Những ông bầu bóng rổ xác nhận tham dự giải VBA

Chiều 6/7 tại TP HCM, 5 chủ sở hữu đại diện cho 5 đội bóng đã xác nhận sẽ tham dự Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) lần đầu tiên, thi đấu từ ngày 6/8 đến 16/11.

Với việc đối thủ không tận dụng được cơ hội, đội bóng vô địch futsal Việt Nam 2015 đã liên tiếp ghi 2 bàn do công của Khắc Chí (phút 30’) và Văn Thanh  (38') để ấn định chiến thắng 3-0. Kết quả này giúp Sanna Khánh Hòa tạm vươn lên dẫn đầu bảng D, tràn đầy cơ hội vào tứ kết. Trận tiếp theo ngày 17/7, họ sẽ gặp Al Sadd của Qatar.

Sau trận đấu, HLV Đặng Đình Khang cho biết: “Hai đội đã cống hiến một trận đấu hay. Do chưa có có kinh nghiệm dự giải và không biết nhiều về đối thủ nên chúng tôi đã chủ động phòng ngự. Các cầu thủ đã làm tốt điều này nhưng vẫn có vài tình huống sai sót. Trận đấu tiếp theo chúng tôi phải cải thiện yếu tố tâm lý và chiến thuật tấn công, bởi Al Sadd là đội rất mạnh, Sanna Khánh Hòa cần phải thi đấu với phong độ cao nhất”.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm