Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

B.Bình Dương bổ sung phó tướng

Đội bóng đất Thủ lại vừa có chuyển động mới về mặt nhân sự khi đưa ông Mai Ngọc Khoa lên làm trợ lý HLV cho Cho Yoon Hwan.

B.Bình Dương bổ sung phó tướng

Đội bóng đất Thủ lại vừa có chuyển động mới về mặt nhân sự khi đưa ông Mai Ngọc Khoa lên làm trợ lý HLV cho Cho Yoon Hwan.

B.Bình Dương đã thua liền 2 trận tại V.League, vì thế năng lực của vị HLV trưởng người Hàn Quốc đang bị đặt dấu hỏi lớn. Lãnh đạo B.Bình Dương một mặt vẫn tỏ ra tin tưởng Cho Yoon Hwan, nhưng mặt khác đã tăng cường thêm một trợ lý nhiều kinh nghiệm đề phòng “bất trắc”.

Ông Mai Ngọc Khoa xuất thân là cầu thủ của Sông Bé cũ. Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, ông chuyển qua công tác huấn luyện. Ông từng có một thời gian dẫn dắt B.Bình Dương vào tháng 3/2004. Sau đó, ông được điều về làm ở Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương với tư cách làm trưởng phòng tổ chức thi đấu.

HLV Cho Yoon Hwan sẽ có đến 3 trợ lý giúp việc.

Ông Mai Ngọc Khoa cũng từng có một thời gian làm trưởng ban tổ chức sân Gò Đậu và từng bị tố cáo là đánh khán giả trong trận đấu mà B.Bình Dương để thua Sông Lam Nghệ An 1-4 ở V.League 2011. Ở mùa bóng năm ngoái, ông Khoa từng có một thời gian được biệt phái về làm HLV của đội Bình Phước.

Hiện B.Bình Dương đang có ba HLV phó hỗ trợ công việc cho HLV trưởng Cho Yoon Hwan đó là các ông: Trần Minh Quang (HLV thủ môn), Nguyễn Thanh Sơn và Mai Ngọc Khoa.

Trước khi bổ sung ông Khoa làm trợ lý, B.Bình Dương cũng đã đưa Philani lên đá V.League thay cho Vincent Bossou dù từ đầu mùa đã loại chân sút này. Cầu thủ kỳ cựu này đã được các đồng đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng nhưng anh đã từ chối. Philani sẽ cùng với Chí Công và Huỳnh Kesley là 3 đội phó, hỗ trợ trong việc quản lý đôn đốc các đồng đội bên cạnh đội trưởng Vũ Phong.

Đáng chú ý việc đưa Philani thay Bossou hay bổ sung Mai Ngọc Khoa làm trợ lý không phải là chủ ý của Cho Yoon Han. Điều đó có nghĩa ông không được toàn quyền về chuyên môn tại đội bóng đất Thủ. Chỉ cần thêm 1-2 trận thi đấu bết bát nữa, rất có thể ông thầy người Hàn Quốc này sẽ ra đường.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm