Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern xác nhận Toni Kroos ra đi ở mùa hè 2014

Trang Marca đưa tin, nhà vô địch Bundesliga khẳng định tiền vệ người Đức sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, và điểm dừng chân tiếp theo của anh nhiều khả năng là Real Madrid.

Giám đốc điều hình của Bayner, Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Goal: “Tôi không muốn mất Toni Kroos theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới. Chúng tôi buộc phải quan tâm đến nguồn tài chính của Bayern. Đội bóng không được phép xa xỉ”.

a
Toni Kroos sắp thực hiện được giấc mơ khoác áo Real. Ảnh: Goal.

Sau khi World Cup 2014 khép lại, Toni Kroos nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn hàng đầu châu Âu. Sau khi M.U đánh tiếng kết tài năng của tiền vệ người Đức, Real nhanh chóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh.

Trước khá nhiều sự lựa chọn, tiền vệ 24 tuổi người Đức bày tỏ mong muốn khoác áo CLB Hoàng gia. Trang Mail Online đưa tin về buổi trả lời phỏng vấn của Kroos: “Tuyển Đức đã kết thúc World Cup 2014 một cách tốt nhất có thể. Bây giờ tôi sẽ đi đến Real. Đó là hai giấc mơ cần phải thực hiện”.

Trang Marca đưa tin, tuyển thủ người Đức sẽ hưởng mức lương 160 nghìn bảng/tuần theo hợp đồng có thời hạn 5 năm trong màu áo Real. Tuy nhiên, Bayern chỉ chấp nhận nhượng lại cho Los Blancos với mức phí hợp lý. Khoản tiền Real phải chuyển cho Hùm xám xứ Bavaria rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Tại kỳ World Cup 2014, Toni Kroos thi đấu ổn định từ vòng bảng khi đóng góp 2 bàn thắng, tạo ra 14 cơ hội với 3 pha kiến tạo và 11 đường chuyền quan trọng. Ngoài ra, anh còn chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác 90%. Màn trình diễn ấn tượng của Kroos góp phần giúp tuyển Đức đoạt cúp vàng thế giới lần thứ tư.

Toni Kroos xác nhận đến Real Madrid

Tiền vệ của đội tuyển Đức đã xác nhận bến đỗ mới ngay sau khi trận chung kết World Cup 2014 kết thúc.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm