Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa: Tôi đến Chelsea để giành danh hiệu

Chelsea hoàn tất việc ký với tiền đạo người Tây Ban Nha bản hợp đồng có giá trị 32 triệu bảng. Diego Costa sẽ khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge trong 5 năm.

Tại buổi phát biểu trên trang Daily Mail, Diego Costa chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng với Chelsea. Đây là CLB lớn ở một giải đấu có tính cạnh tranh cao. Thực sự rất vui khi bắt đầu tại Anh với một HLV và những người đồng đội tuyệt vời”.

a
Diego Costa (trái) khẳng định giúp Chelsea giành nhiều danh hiệu. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo người Tây Ban Nha nhận định: “Sau khi đối đầu Chelsea mùa trước (ở bán kết Champions League), tôi biết đã gia nhập một đội bóng chất lượng. Tôi muốn cảm ơn sự giúp đỡ của tất cả mọi người ở Atletico. Đó là khoảng thời gian rất tuyệt vời. Bây giờ tôi bắt đầu một cuộc hành trình mới và hy vọng giành nhiều danh hiệu cùng CLB”.

Thông tin Diego Costa chính thức gia nhập Chelsea cũng đã được xác nhận trên trang web của đội bóng: “CLB rất vui mừng khi thông báo Diego Costa hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Atletico Madrid theo hợp đồng 5 năm”. Để có sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha, đội chủ sân Stamford Bridge phải chi ra 32 triệu bảng. Đây là thương vụ đình đám của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Bổ sung Diego Costa vào đội hình, HLV Jose Mourinho sẽ yên tâm hơn với khả năng tấn công của CLB thành London mùa tới. Diego Costa mẫu tiền đạo thi đấu khéo léo với khả năng rê bóng, kiến tạo và dứt điểm rất tốt. Mùa trước, anh ghi 27 bàn sau 35 trận ra sân trong màu áo Atletico Madrid và giúp đội chủ sân Vicente Calderon đoạt chức vô địch La Liga.

Ngoài ra, Diego Costa còn là tiền đạo đình đám ở Champions League. Tuyển thủ người Tây Ban Nha có 8 pha lập công sau 9 trận và giúp Atletico Madrid vào tới chung kết. Có được chân sút chất lượng, sức mạnh tấn công của Chelsea mùa tới chắc chắn sẽ được tăng cường đáng kể.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm