Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern thua dù dẫn trước 2 bàn

Bayern Munich nhận thất bại thứ hai tại Bundesliga 2020/21 sau khi thua ngược Borussia M'Gladbach rạng sáng 9/1 (giờ Hà Nội) dù dẫn trước 2 bàn.

Bayern anh 1

Robert Lewandowski không cứu nổi Bayern trong trận thua ngược 2-3 trước M'Gladbach trên sân khách khi các đồng đội ở hàng phòng ngự mắc quá nhiều sai lầm.

Bayern anh 2

Lewandowski chính là người mở tỷ số cho Bayern với cú đá chuẩn xác từ chấm phạt đền vào phút 20. Đây là bàn thứ 20 sau 14 trận của chân sút người Ba Lan tại Bundesliga mùa này. Trước đó, Florian Neuhaus của M'Gladbach đã để bóng chạm tay trong vùng cấm và hành động phạm luật này không qua được mắt VAR.

Bayern anh 3

6 phút sau, Leon Goretzka nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern với cú đá sấm sét ở ngoài vùng cấm địa từ đường kiến tạo của Leroy Sane.

Bayern anh 4

Tuy nhiên, các sai lầm ở hàng thủ đã báo hại Bayern. Phút 36, thủ quân Lars Stindl tung đường chọc khe loại bỏ hàng phòng ngự Bayern để Jonas Hofmann thoát xuống đối mặt trước khi đánh bại Manuel Neuer, rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Bayern anh 5

Phút cuối cùng của hiệp một, vẫn là kịch bản cũ của M'Gladbach đánh bại Bayern. Stindl một lần nữa tung đường chuyền đưa Hofmann đối mặt Neuer, tỷ số được đưa về vạch xuất phát.

Bayern anh 6

Bi kịch của Bayern đến vào phút 49. Người lập cú đúp Jonas Hofmann kiến tạo cho Florian Neuhaus, người để bóng chạm tay ở đầu trận, tung cú đá sấm sét vào lưới Neuer. Hàng phòng ngự Bayern một lần nữa thi đấu như mơ ngủ khi để đối phương có quá nhiều khoảng trống.

Bayern anh 7

Thua trận 2-3, Bayern nhận thất bại thứ hai tại Bundesliga 2020/21 sau khi bị Hoffenheim quật ngã 4-1 ở vòng 2. Bayern thậm chí có thể bị hất văng khỏi ngôi đầu nếu Leipzig thắng Dortmund trong trận đấu lúc 0h30 ngày 10/1 (giờ Hà Nội). Họ hiện chỉ hơn đối thủ 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bayern anh 8

Với chiến thắng này, HLV Marco Rose và M'Gladbach vươn lên đứng thứ 7 trên BXH với 24 điểm sau 15 vòng. Nhà cầm quân người Đức cũng trở thành HLV đầu tiên đánh bại được thuyền trưởng Bayern, Hansi Flick, tới 2 lần. Mùa trước, M'Gladbach của HLV Rose quật ngã Bayern 2-1 ở vòng 14 cũng trong thế ngược dòng.

Ronaldo vẫn giữ kỷ lục ghi bàn tại Champions League Kỷ lục 17 bàn thắng tại Champions League 2013/14 của Cristiano Ronaldo được bảo toàn sau khi Robert Lewandowski không thể lập công ở trận chung kết rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội).

Ronaldo bám đuổi Lewandowski ở cuộc đua Chiếc giày Vàng

Robert Lewandowski đang dẫn đầu danh sách cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày Vàng mùa 2020/21 với thành tích 19 bàn sau 13 trận.

Ronaldo và các sao bóng đá đón chào năm mới 2021

Nhiều ngôi sao bóng đá như Ronaldo, Lewandowski hay Suarez lựa chọn ở bên gia đình để chào đón năm mới 2021.

Nhật Anh

Ảnh: Reuters, Getty

Bạn có thể quan tâm