Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern thiếu hụt tiền đạo

Bayern Munich gặp vấn đề lớn trên hàng công khi Robert Lewandowski không muốn ở lại. Sắp tới, Eric Maxim Choupo-Moting cũng có thể rời đội.

Theo Bild, Choupo-Moting nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Qatar và chuẩn bị chia tay đội bóng xứ Bavaria. Choupo-Moting, giống như Lewandowski, cũng yêu cầu ra đi khi chỉ còn một năm hợp đồng. Mũi nhọn này gia nhập Bayern từ PSG vào năm 2020. Từ đó, chân sút người Cameroon chơi 57 trận, ghi 18 bàn và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo.

Trong trường hợp thất bại ở thương vụ hỏi mua Sasa Kalajdzic và Sadio Mane, Bayern thật sự rơi vào cảnh thiếu hụt tiền đạo. Khi ấy, nhà vô địch Bundesliga chỉ còn lại một số 9 duy nhất, là Joshua Zirkzee cho mùa giải 2022/23. Zirkzee mới 21 tuổi, vừa trở về sau thời gian được cho mượn tại Anderlecht.

Bayern thieu hut tien dao anh 1

Choupo-Moting chuẩn bị rời Bayern Munich. Ảnh: Reuters.

Mane làm rõ ý định rời Liverpool ngay sau thất bại trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League mùa 2021/22. Tuy nhiên, Bayern gặp khó khăn ở thương vụ then chốt này. Liverpool từ chối đàm phán với "Hùm xám" khi đội bóng Đức chỉ chịu chi 30 triệu bảng cho một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới hiện tại.

Với Lewandowski, anh liên tục tuyên bố muốn rời Bayern và xác nhận đang cân nhắc lời đề nghị từ Barcelona. "Một điều gì đó đã chết trong tôi. Tôi muốn rời đi để tìm kiếm những cảm xúc mới. Tôi không xem xét bất kỳ lời đề nghị nào, ngoại trừ Barcelona", mũi nhọn sinh năm 1988 tuyên bố.

Theo báo chí Đức, Bayern sẵn sàng để Lewandowski rời đi, nhưng với điều kiện CLB này phải thu về 40 triệu euro phí chuyển nhượng. Mức giá này cao hơn 10 triệu euro so với lời đề nghị trước đó Barca gửi đến đội chủ sân Allianz Arena.

Lewandowski và những pha lập công ấn tượng ở Bayern Sau 8 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria, tiền đạo người Ba Lan để lại cho người hâm mộ nhiều kỷ niệm với những bàn thắng đẹp mắt.

Bayern bị chế nhạo vì cài điều khoản vô lý khi hỏi mua Mane

Spartak Moscow khiến CĐV thích thú với trò đùa về vụ làm ăn giữa Liverpool và Bayern Munich.

Liverpool từ chối đề nghị thứ hai của Bayern cho Mane

Liverpool từ chối đàm phán với Bayern Munich khi đội bóng Đức chỉ chịu chi 30 triệu bảng cho một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới hiện tại.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm