Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern bị chế nhạo vì cài điều khoản vô lý khi hỏi mua Mane

Spartak Moscow khiến CĐV thích thú với trò đùa về vụ làm ăn giữa Liverpool và Bayern Munich.

Fanpage của Spartak Moscow đăng tải bức hình chỉnh sửa với nội dung: "Bayern Munich muốn hỏi mua Alexander Sobolev (cầu thủ của Spartak Moscow) với giá 1.000 euro, kèm theo các điều khoản phụ như sau: Spartak sẽ được thưởng 10 triệu bảng nếu Bayern chiến thắng giải ca hát Eurovision, thêm 15 triệu euro nếu Manchester United giành danh hiệu và 20 triệu euro nếu Lionel Messi gia nhập Real Madrid".

Bayern bi che nhao vi cai dieu khoan vo ly khi hoi mua Mane anh 1

Bức thư kèm chữ ký nguệch ngoạc được Spartak Moscow chế ra để cười nhạo Bayern.

Bayern Munich bị chế nhạo bởi CLB này vừa đính kèm những điều khoản vô lý khi hỏi mua Sadio Mane. Theo Daily Mail, ngoài khoản phí chuyển nhượng 30 triệu bảng, Bayern chỉ trả cho Liverpool 7 triệu tiền thưởng nếu Mane giúp CLB chủ sân Allianz vô địch Champions League và cầu thủ này giành Quả bóng vàng trong 3 mùa tiếp theo.

Tất nhiên, Liverpool đã từ chối đề nghị của Bayern. CLB chủ sân Anfield tuyên bố chỉ để ngôi sao người Senegal rời đi nếu nhận đủ 42 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Trước đó, Mane đã công khai ý định rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bến đỗ của anh chính là Bayern. Tuy nhiên, 2 thế lực của bóng đá Đức và Anh chưa thể thống nhất mức phí để mua lại 1 năm hợp đồng của nhà ĐKVĐ CAN.

Về phía "The Kop", nhà ĐKVĐ FA Cup đang đàm phán với Benfica và sẵn sàng chi 85 triệu bảng để mua chân sút Darwin Nunez. Cầu thủ người Uruguay có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua và được HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao.

Sadio Mane lập hat-trick cho Senegal Chân sút của Liverpool tỏa sáng với 3 bàn trong chiến thắng của Senegal trước Benin ở vòng loại Cúp châu Phi 2023 diễn ra rạng sáng 5/6 (giờ Hà Nội).

Liverpool từ chối đề nghị thứ hai của Bayern cho Mane

Liverpool từ chối đàm phán với Bayern Munich khi đội bóng Đức chỉ chịu chi 30 triệu bảng cho một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới hiện tại.

Liverpool nhắm tiền đạo 100 triệu euro để thay Mane

Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm