Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern thắng trận thứ 2 liên tiếp với tỷ số 4-0

Lewandowski cùng đồng đội vùi dập Hoffenheim ở vòng 9 Bundesliga diễn ra đêm 23/10 (giờ Hà Nội).

Bayern dau Hoffenheim anh 1

Sau thất bại trước Frankfurt, Bayren đã trút giận lên Leverkusen (5-1), Benfica (4-0) và giờ là Hoffenheim. Các bàn của Serge Gnabry, Robert Lewandowski, Maxim Choupo-Moting và Kingsley Coman giúp đội chủ sân Allianz Arena giữ ngôi đầu Bundesliga với 22 điểm sau 9 lượt trận.

Bayern dau Hoffenheim anh 2

Bayern sớm chứng tỏ ưu thế về sức mạnh bằng việc đẩy đối thủ lùi sâu về phần sân đối diện sau tiếng còi khai cuộc. Trong 10 phút đầu trận, chủ nhà đã có cơ hội đối mặt và một lần làm tung mành lưới đối thủ. Bàn thắng của Gnabry ở phút thứ 8 bị VAR tước khi phát hiện lỗi của Musiala trong pha tranh chấp với cầu thủ đội khách.

Bayern dau Hoffenheim anh 3

Tuyển thủ Đức không phải tiếc nuối lâu bởi 7 phút sau, anh đã được đồng đội mớm bóng đến sát khung thành sau pha ban bật ấn tượng ở trung lộ. Gnabry dứt điểm gọn từ cự ly gần để ghi bàn thứ 6 tại Bundesliga mùa này.

Bayern dau Hoffenheim anh 4

Lewandowski bỏ lỡ cơ hội đối mặt ở phút thứ 2, nhưng đã chứng tỏ đẳng cấp bằng pha lập công ở vị trí khó hơn. Sau pha phản công nhanh ở phút 30, cựu tiền đạo Dortmund dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vùng cấm hạ gục thủ môn Baumann.

Bayern dau Hoffenheim anh 5

Từ đầu năm 2021, Lewandowski đã ghi 34 bàn trong 26 trận tại Bundesliga. Đây cũng là kỷ lục ghi bàn của cá nhân anh trong năm dương lịch. Tiền đạo người Ba Lan còn 2 tháng để chạm đến kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller (42 bàn trong năm 1972).

Bayern dau Hoffenheim anh 6

Bayern giảm nhịp độ trận đấu trong nửa thời gian hiệp 2 rồi bất ngờ tăng tốc từ khi Choupo-Moting vào sân ở phút 65. "Siêu dự bị" của đội chủ nhà sớm để lại dấu ấn với tình huống không chiến nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 82.

Bayern dau Hoffenheim anh 7

Kingsley Coman (số 11) trở lại sau ca phẫu thuật tim và cũng kịp ghi bàn ấn định thắng lợi 4-0 cho chủ nhà ở phút 88.

Bayern dau Hoffenheim anh 8

Ở trận đấu cùng giờ, Dortmund trong ngày vắng Erling Haaland vẫn có kết quả thuận lợi trước chủ nhà Arminia Bielefeld. Emre Can, Mats Hummels, Jude Bellingham lập công giúp Die Borussen thắng 3-1, qua đó tiếp tục bám đuổi Bayern với khoảng cách 1 điểm sau 9 vòng.

Haaland xin lỗi khán giả sau trận thua 0-4 của Dortmund

Đại diện Bundesliga nhận thất bại nặng nề trước Ajax ở lượt trận thứ 3 bảng C Champions League diễn ra rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Tiec cho Neymar hinh anh

Tiếc cho Neymar

0

HLV Jorge Jesus xác nhận Neymar chưa sẵn sàng trở lại thi đấu sau gần 12 tháng vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

Maguire bi phat hinh anh

Maguire bị phạt

0

Harry Maguire vừa bị phạt 1.000 bảng sau khi vi phạm lái xe quá tốc độ gần thành phố quê nhà Sheffield hồi tháng 3 năm nay.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm