Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland xin lỗi khán giả sau trận thua 0-4 của Dortmund

Đại diện Bundesliga nhận thất bại nặng nề trước Ajax ở lượt trận thứ 3 bảng C Champions League diễn ra rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Dortmund dau Ajax anh 1

Dortmund tung đội hình gần như tốt nhất, nhưng vẫn phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trước Ajax. Sau trận, Erling Haaland cùng đồng đội tiến về phía khán đài của người hâm mộ đội khách để cảm ơn và xin lỗi.

Dortmund dau Ajax anh 2

Chân sút người Na Uy chơi cố gắng. Dù không có nhiều bóng, Haaland vẫn chắt chiu từng cơ hội để uy hiếp khung thành của Ajax. Anh có 3 cú sút trúng đích trong 90 phút nhưng đều bị thủ môn Remko Pasveer cản phá.

Dortmund dau Ajax anh 3

Trong khi Dortmund phụ thuộc vào Haaland, Ajax đã trình diễn lối chơi tấn công rực lửa suốt 90 phút. Ngoại trừ thủ môn, các vị trí còn lại trong đội hình của nhà ĐKVĐ Eredivisie đều có thể uy hiếp khung thành của đối thủ đến từ Bundesliga.

Dortmund dau Ajax anh 4

Ajax dồn ép và gần như không để Dortmund có cơ hội lên bóng trong hiệp một. Chủ nhà tận dụng sự yếu kém trong những tình huống chống bóng bổng của đối thủ để ghi 2 bàn trong hiệp một. Sau pha đánh đầu phản lưới của Marco Reus ở phút 11, Daley Blind khiến khán đài sân Johan Cruyff bùng nổ với cú vuốt bóng kỹ thuật từ ngoài vùng cấm hạ gục thủ môn Gregor Kobel.

Dortmund dau Ajax anh 5

Quãng thời gian nghỉ giải lao quý giá giúp Dortmund lấy lại bình tĩnh để không bị cuốn vào lối chơi của Ajax trong hiệp 2. Trong khi tuyến giữa và hàng công đã có thể chơi sòng phẳng với chủ nhà, các hậu vệ áo vàng tiếp tục gây thất vọng với màn thể hiện hời hợt. Phút 57, 4 cầu thủ Dortmund đứng nhìn Antony đi bóng trong vùng cấm rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0.

Dortmund dau Ajax anh 6

Phút 72, Sebastien Haller thoải mái xâm nhập vùng cấm để đón đường treo bóng của Blind, trước khi đánh đầu ấn định thắng lợi 4-0 cho Ajax. Bàn thắng đến với chủ nhà khi chỉ có mình Haller trong vùng cấm, trong khi quân số của Dortmund là 5.

Dortmund dau Ajax anh 7

Cựu tiền đạo West Ham có ngày thi đấu thăng hoa với 1 bàn và 2 pha kiến tạo. Trong lịch sử Champions League, có 2 cầu thủ ghi từ 6 bàn trở lên trong 3 trận đấu đầu tiên, đó là Haller và Haaland.

Dortmund dau Ajax anh 8

Dortmund vẫn đứng thứ 2 tại bảng C với 6 điểm sau 2 lượt trận, trong khi Ajax vững ngôi đầu với 9 điểm cùng hiệu số vượt trội (+10).

Dortmund dau Ajax anh 9

Messi lập cú đúp trong trận thắng 3-2 của PSG

Siêu sao người Argentina giúp PSG vượt qua Leipzig trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Ronaldo chua het thoi hinh anh

Ronaldo chưa hết thời

0

Dù mắc sai lầm tại vòng 1/8, Cristiano Ronaldo vẫn giữ vai trò quan trọng tại tuyển Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu Pháp tại vòng tứ kết ngày 6/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm