Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern muốn lập kỷ lục chuyển nhượng với Ter Stegen

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết thủ môn người Đức đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Bayern trong mùa hè 2020.

Theo Diario Sport, Bayern Munich sẵn sàng chi 90 triệu euro để chiêu mộ Ter Stegen của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Con số này sẽ giúp Ter Stegen vượt qua Kepa Arrizabalaga (80 triệu euro) để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Hiện tại, Bayern dừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Manuel Neuer. Đội chủ sân Allianz đề nghị thủ môn 34 ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm nhưng đã bị từ chối. Nhiều khả năng Manuel Neuer sẽ ra đi sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Bayern đang hối thúc Ter Stegen không gia hạn hợp đồng với Barca. Ngoài ra, Bayern cũng hiểu được Barca đang cần tiền để chiêu mộ Neymar vào mùa hè 2020 này.

Ter Stegen den Bayern,  Bayern mua Ter Stegen,  Ter Stegen roi Barca,  Ter Stegen Barca anh 1

Ter Stegen thuộc diện không thể bán ở Barca. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, ban lãnh đạo Barca không quá lo lắng trước nguy cơ mất Ter Stegen. Tờ Mundo Deportivo cho biết Barca tự tin thủ môn người Đức sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn từ 4-5 năm. Điều này xuất phát từ việc Barca sẵn sàng đảm bảo mức lương hấp dẫn cho Ter Stegen trong hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại của Ter Stegen với Barca sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Trong nhiều tháng qua, Barca đàm phán ký mới hợp đồng với thủ môn người Đức. Tuy nhiên, tiến trình đàm phán bị trì hoãn bởi ảnh hưởng của dịch đang bùng phát ở Tây Ban Nha.

Ter Stegen chuyền bất cẩn trong trận Barca thua Bilbao Phút 32 trong trận thua 0-1 của Barcelona trước Athletic Bilbao tại tứ kết Copa del Rey diễn ra sáng 7/2, Ter Stegen có tình huống chuyền bất cẩn khi để đối phương đoạt bóng.

Lấn cấn tiền bạc dễ khiến Barca mất Ter Stegen

Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Barca và thủ môn Marc-Andre ter Stegen đang đi vào bế tắc. Đây là thời cơ Bayern Munich nuôi mộng lấy nhân tài của đại diện xứ Catalonia.

Barca bất lực trước đòi hỏi của thủ môn Ter Stegen

Việc gia hạn hợp đồng của Ter Stegen với Barca đang lâm vào bế tắc khi đội chủ sân Nou Camp không thể đáp ứng mức lương mà thủ thành người Đức yêu cầu.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm