Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich và những lần đại thắng các đội bóng thành London

Tại Champions League, Bayern Munich luôn giành những kết quả ấn tượng mỗi khi đối đầu với các đội bóng thành London.

bayern munich anh 1

Ở vòng 16 đội của mùa giải Champions League 2016/17, Bayern giành chiến thắng đậm 5-1 trên sân của Arsenal. Chiếc thẻ đỏ mà đội trưởng Laurent Koscielny phải nhận ở phút 53 khiến "Pháo thủ" không còn kiểm soát được tình hình.

bayern munich anh 2

Sau 2 lượt trận, đại diện nước Đức giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 10-2, một cách biệt quá lớn. Ở trận lượt đi trên sân Allianz Arena, Bayern còn áp đảo hơn nữa với tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 75% và dứt điểm nhiều gấp 3 lần đối thủ.

bayern munich anh 3

Ở vòng bảng Champions League mùa này, Serge Gnabry tỏa sáng rực rỡ với một cú poker để mang về thắng lợi 7-2 cho Bayern ngay trên sân của Tottenham. Đội chủ nhà dẫn trước nhờ bàn thắng của Son Heung-min ngay ở phút thứ 6 nhưng vẫn không thể ngăn cản được Bayern.

bayern munich anh 4

Mọi chuyện cũng không quá khác biệt khi 2 đội đối đầu trên sân của Bayern. Lần này, Philippe Coutinho, Kingsley Coman và Thomas Mueller mỗi người ghi một bàn để giúp "Hùm xám" thắng 3-1. Người duy nhất lập công cho Tottenham là tài năng trẻ Ryan Sessegnon.

bayern munich anh 5

Nạn nhân thành London mới nhất của Bayern chính là Chelsea. Rạng sáng 26/2, "Hùm xám" giành chiến thắng đậm 3-0 trên sân Stamford Bridge. Sau 45 phút đầu tiên bế tắc, cú đúp của Gnabry và một bàn từ Robert Lewandowski giúp đội khách ra về với lợi thế lớn.

bayern munich anh 6

Những con số thống kê nói lên sự thua kém của Chelsea. Họ chỉ cầm bóng 36%, tung ra được 9 pha dứt điểm và 3 lần đưa bóng đi trúng khung thành. Trong khi đó, 2 thông số về dứt điểm của Bayern lần lượt là 16 và 9.

bayern munich anh 7

Đoàn quân của HLV Frank Lampard còn gặp tổn thất về lực lượng trước trận lượt về. Sau pha phạm lỗi với Lewandowski vào cuối trận, hậu vệ Marcos Alonso nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Chelsea trên sân Allianz Arena.

bayern munich anh 8

Trong khi đó, Gnabry tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình với các đội bóng London. Mùa này, anh có 6 bàn tại Champions League, tất cả đều được ghi tại các sân vận động nằm ở thủ đô nước Anh.

Công nghệ tập luyện trực tuyến của Bayern Các giải đấu thể thao châu Âu bị hoãn vì dịch viêm đường hô hấp cấp, Bayern đã tổ chức bài tập trực tuyến cho cầu thủ thực hiện tại nhà.

Thất bại 2-7 của Tottenham là bài học cho Chelsea

Huấn luyện viên Frank Lampard cho biết Chelsea đã rút ra bài học từ trận thua 2-7 của Tottenham với Bayern trước cuộc đối đầu ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm