Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Bayern Munich thắng 9-2 ở Champions League

Rạng sáng 18/9 (giờ Hà Nội), Bayern Munich vùi dập Dinamo Zagreb với tỷ số không tưởng ở League Phase, Champions League 2024/25.

Bayern hủy diệt đối thủ trên sân nhà.

Lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, có một đội bóng ghi 9 bàn vào lưới đối thủ. Tập thể tạo nên kỳ tích này chính là Bayern của HLV Vincent Kompany.

Trước đó, khi giải đấu còn mang tên European Cup, Bayern cũng từng ghi 9 bàn, đó là trong chiến thắng 9-0 trước Omonia vào năm 1972.

Đại diện Bundesliga dẫn 3-0 sau hiệp một nhưng để Dinamo Zagreb gỡ 2 bàn ngay đầu hiệp hai. Trong thời gian còn lại, CLB chủ sân Allianz Arena trút thêm 6 bàn vào lưới đối thủ Croatia, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 9-2.

Harry Kane tỏa sáng với 4 bàn thắng. Theo Opta, anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick từ chấm phạt đền trong một trận đấu tại European Cup/Champions League, đồng thời là cầu thủ người Anh đầu tiên sau 33 năm ghi 4 bàn trong một trận đấu tại giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu, sau Alan Smith. Ông từng ghi 4 bàn cho Arsenal trong trận gặp Austra Wien vào năm 1991.

Bayern vs Zagreb anh 1

Harry Kane bùng nổ trong năm thứ hai khoác áo Bayern Munich.

Chưa dừng ở đó, Kane còn vượt qua Wayne Rooney để trở thành cầu thủ người Anh có nhiều bàn thắng nhất ở European Cup/UEFA Champions League (31 so với 30 bàn).

Các bàn thắng còn lại của Bayern Munich được ghi bởi Raphael Guerreiro, Michael Olise (cú đúp), Leroy Sane và Leon Goretzka.

Lượt trận tiếp theo, đại diện nước Đức sẽ làm khách trên sân Villa Park của Aston Villa - CLB có chiến thắng giòn giã 3-0 trên sân Young Boys cùng ngày.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Bayern Munich tốt hơn khi bán De Ligt

Giám đốc Thể thao Bayern Munich, Max Eberl, khẳng định CLB Đức không hối hận khi bán trung vệ Matthijs de Ligt cho Manchester United hè vừa qua.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm