Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Bayern: 'Kane sẽ phá vỡ lời nguyền'

Cựu cầu thủ Owen Hargreaves khẳng định Kane sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu trong mùa giải này cùng Bayern Munich.

Kane được kỳ vọng sẽ giành danh hiệu tại Bayern Munich.

"Harry Kane chắc chắn sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu mùa giải này. Câu hỏi chỉ là cậu ấy sẽ giành được bao nhiêu chiếc cúp mà thôi", cựu sao Bayern Munich, Owen Hargreaves chia sẻ với The Sun tối 15/9.

Kane chuyển đến Bayern hè năm ngoái với mức phí 86 triệu bảng. Đội trưởng tuyển Anh một lần nữa kết thúc mùa giải trắng tay do sự thống trị tuyệt đối của Bayer Leverkusen dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso năm 2023/24.

Kane đang tiếp tục tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Hargreaves khẳng định ngôi sao Anh là cầu thủ giỏi nhưng kém may mắn so với các đồng nghiệp.

“Cậu ấy thật sự thiếu may mắn, nhất là sau mùa giải vừa qua. Bayern thi đấu không tốt", cựu sao Bayern cho biết.

Dù đã 31 tuổi, Kane vẫn thi đấu ổn định với 5 bàn trong 4 trận đầu tiên cùng Bayern mùa này, bao gồm cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 trước Holstein Kiel hôm 14/9. Thành tích này nâng kỷ lục ghi bàn của cựu sao Tottenham lên con số 49 bàn trong 49 trận cho đội bóng xứ Bavaria.

Owen Hargreaves từng thi đấu cho Bayern Munich từ năm 2000 đến 2007. Ông cùng Bayern 4 lần giành chức vô địch Bundesliga và 1 lần đăng quang Champions League mùa giải 2000/01. Ngoài Bayern, Hargreaves cũng có 4 năm thi đấu tại Man United (2007-2011) và có 42 lần khoác áo tuyển Anh.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Cách ăn mừng đặc biệt của Ben White

Trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham Hospurs ở vòng 4 Ngoại Hạng Anh, Ben White có pha ăn mừng ngay trước mặt cầu thủ đội bạn khi Arsenal ghi bàn.

Yamal được ví với Messi

HLV Michel của Girona ngả mũ trước Lamine Yamal sau khi ông và các học trò thua 1-4 Barcelona ở vòng 5 La Liga tối 15/9 (giờ Hà Nội).

Neymar coi Mbappe là thảm họa

Nhà báo nổi tiếng của truyền hình Pháp Cyril Hanouna tiết lộ rằng Neymar đã nói xấu Mbappe với một số cầu thủ Brazil trong đội hình Real Madrid.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm