Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich bỏ tập sau trận thua đậm nhất thập kỷ

Tinh thần của thầy trò HLV Niko Kovac đi xuống nghiêm trọng khi thua Eintracht Frankfurt 1-5 ở trận đấu vòng 10 Bundesliga 2019/20 diễn ra tối 3/11.

Theo Goal, Bayern Munich có buổi tập vào ngày 4/11 và mở cửa tự do cho cổ động viên theo dõi. Dẫu vậy, trang chủ Bayern tuyên bố: “Sau trận thua 1-5, Bayern hủy buổi tập phục vụ cổ động viên vào ngày mai. Chúng tôi mong CĐV thông cảm cho tình hình của CLB".

Bayern Munich anh 1
Thẻ đỏ của Boateng khiến Bayern sụp đổ.

“Hùm xám” gặp khó khăn từ phút thứ 9 vì thẻ đỏ của Jerome Boateng. Với 10 người trên sân, Bayern lép vế trước tinh thần hưng phấn của Frankfurt và thua sốc 1-5. Opta cho biết Frankfurt là đội đầu tiên ghi 5 bàn vào lưới Bayern kể từ ngày 20/9/2008. 11 năm trước, “Hùm xám” thua Werder Bremen 2-5 trên sân nhà.

HLV Kovac hứng cơn thịnh nộ từ CĐV và bị yêu cầu rời cương vị ở sân Allianz Arena. “Tôi không từ bỏ vị trí ở mùa giải trước và chắc chắn sẽ làm điều tương tự thời điểm này. Mỗi khi gặp khó khăn như thế, bạn không được hoảng sợ. Tôi tạm rời khỏi đây vì thất vọng, nhưng sẽ tiếp tục làm việc”, HLV Kovac nói trước khi rời phòng họp báo.

Về nguyên nhân khiến Bayern thua đau, Kovac lý giải: “Chúng tôi còn 10 người từ phút thứ 9 vì Boateng nhận thẻ đỏ. Với đối thủ như Frankfurt, bạn sẽ gặp khó khi chơi 10 người suốt 80 phút. Dẫu sao, tôi vẫn thất vọng vì không thể lấy lý do thiếu người để bào chữa”.

Sau 10 vòng tại Bundesliga 2019/20, Bayern xếp vị trí thứ 4 với 18 điểm. Ba đội tạm thời dẫn đầu là Borussia Monchengladbach (22 điểm), Borussia Dortmund (19 điểm) và Leipzig (18 điểm).

Thủ môn Neuer vất vả cứu thua sau khi bỏ trống khung thành Phút 80 trong trận thắng Bochum 2-1 ở vòng 2 cúp quốc gia Đức vào sáng 30/10, thủ môn Manuel Neuer có tình huống bỏ khung thành, lao lên cản phá khiến cổ động viên Bayern thót tim.

Bayern nhận thất bại đậm nhất trong một thập niên qua

Eintracht Frankfurt tạo nên cơn địa chấn ở vòng 10 Bundesliga khi nhấn chìm Bayern Munich với tỷ số đậm 5-1 ở trận đấu diễn ra tối 2/11.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm