Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern đón tin buồn trước trận tứ kết lượt về gặp M.U

Hùm xám xứ Bavaria đón thêm tin buồn khi không có sự phục vụ của tiền vệ Xherdan Shaqiri trong trận tiếp đón Quỷ đỏ ở tứ kết lượt về tại Allianz Arena.

Ở trận đấu cuối tuần qua trên sân của Augsburg tại giải Bundesliga, Xherdan Shaqiri vào thay thế Mario Goetze đầu hiệp 2. Tuy nhiên, tuyển thủ người Thụy Sĩ gặp vấn đề về cơ trong trận thua 0-1 của Bayern. Kết quả này cũng đồng thời chấm dứt mạch 53 trận bất bại ở giải quốc nội của đội bóng xứ Bavaria.

 

Tiền vệ Shaqiri không thể ra sân trong trận gặp M.U do dính chấn thương. Ảnh: Goal. 

Sau thất bại cuối tuần qua, Bayern tiết lộ Xherdan Shaqiri không thể góp mặt trong trận tứ kết lượt về Champions League gặp M.U. Trên trang web của CLB, ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arena thông báo: “Bác sĩ Muller-Wohlfahrt cho biết chấn thương đùi phải của Xherdan Shaqiri khá nghiêm trọng, và cậu ấy cần phải nghỉ ngơi”.

Trong trận lượt về, hai cầu thủ trụ cột khác của Bayern, Schweinsteiger và Javi Martinez cũng không thể ra sân do án phạt cấm thi đấu. Với việc tổn thất lực lượng nghiêm trọng, Hùm xám xứ Bavaria chắc chắn sẽ gặp những khó khăn nhất định ở trận tứ kết lượt về gặp M.U.

Cách đây gần 1 tuần trên sân Old Traford, đội quân của HLV Pep Guardiola rất vất vả mới có trận hòa 1-1 với Quỷ đỏ. Trước đấu pháp chiến thuật khá hợp lý của David Moyes và tinh thần chiến đấu tốt của M.U, nhà vô địch Champions League có 3 cú sút trúng khung thành và 8 pha dứt điểm bị thủ môn De Gea cản phá.

Việc đội nhà bước vào trận đấu quan trọng gặp CLB đến từ Anh với tinh thần không tốt, CĐV Bayern thực sự rất lo lắng. Trước sức ép phải bảo vệ ngôi vương Champions League, đội chủ sân Allianz Arena sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi gặp lại thầy trò HLV David Moyes.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm