Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern dẫn đầu Bundesliga sau chiến thắng 6-2

Đương kim vô địch nước Đức tiếp tục thể hiện sức mạnh khi đánh bại Mainz với tỷ số đậm ở vòng 12 Bundesliga tối 29/10 (giờ Hà Nội).

Bayern anh 1

Bayern Munich có thêm một màn vùi dập đối thủ khi vượt qua Mainz 05 với tỷ số 6-2 trên sân nhà Allianz Arena. Sau chiến thắng đậm trước Barcelona hồi giữa tuần, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đang là một trong những tập thể có phong độ cao nhất bóng đá châu Âu hiện tại.

Bayern anh 2

6 cầu thủ khác nhau ghi bàn cho Bayern trận này. Tất cả cầu thủ đá chính trên hàng công đội chủ nhà như Serge Gnabry, Jamal Musiala, Sadio Mane đều ghi bàn. Mainz có phong độ ổn kể từ đầu mùa nhưng họ không thể chống đỡ trước một Bayern thăng hoa trong tháng qua.

Bayern anh 3

Đội bóng vùng Bavaria áp đảo đối thủ trong cả trận và không muốn dừng lại dù có thời điểm dẫn trước 4-1. Eric Maxim Choupo-Moting ghi bàn thắng ấn định tỷ số 6-2 ở cuối trận, giúp Bayern tạm trở lại ngôi đầu Bundesliga.

Bayern anh 4

Tài năng trẻ Musiala tiếp tục khiến giới chuyên môn nhắc đến tên mình khi ghi bàn trong trận. Anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Bayern ở Bundesliga mùa này với 7 pha lập công.

Bayern anh 5

Bayern lúc này có 25 điểm sau 12 vòng, hơn đội xếp sau Union Berlin 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn đối thủ một trận. Lần đầu tiên Bayern trở lại ngôi đầu Bundesliga kể từ đầu tháng 9. Đây cũng là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của CLB nước Đức trên mọi mặt trận. Họ ghi tới 25 bàn và chỉ 4 lần để lọt lưới trong 6 trận.

Bayern anh 6
Bayern anh 7
Bayern anh 8

Ở một trận đấu khác đáng chú ý của Bundesliga vòng này, Dortmund có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Frankfurt. Cầu thủ trẻ người Anh Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn quyết định giúp CLB vùng Ruhr có chiến thắng khó khăn.

Bayern anh 9

Trong ngày tái ngộ đội bóng cũ, Mario Gotze và các đồng đội ở Frankfurt gây nhiều khó khăn cho Dortmund. Đội chủ nhà sút tới 20 lần về phía khung thành đối thủ (Dortmund chỉ có 7) nhưng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến Frankfurt phải trả giá. 3 điểm có được trên sân Frankfurt giúp CLB vùng Ruhr vững vàng ở vị trí thứ ba trên BXH, kém Bayern 3 điểm.

Highlights Augsburg 2-5 Bayern Bayern thắng đậm đội chủ nhà Augsburg ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Liverpool thua đội xếp hạng 19 tại Anfield

Rạng sáng 30/10 (giờ Hà Nội), Liverpool để thua Leeds 1-2 trong trận đấu thuộc vòng 14 Premier League.

Atletico gục ngã ở phút 90+9

Thầy trò Diego Simeone tiếp tục chuỗi trận thất vọng khi thua đội đứng áp chót Cadiz 2-3 tại vòng 12 La Liga hôm 29/10.

Pau FC thắng trận thứ 3 liên tiếp

Tối 29/10 (giờ Hà Nội), đội bóng của Quang Hải đánh bại US Salinieres Aigues Mortes 3-0 ở vòng 7 cúp Quốc gia Pháp.

Tường Linh

Ảnh: Reuters, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm