Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Trường vội vã tống 'bom xịt' Timothy ra đường

Quá thất vọng với màn trình diễn của Timothy tại V.League 2013 (ghi được vỏn vẹn 3 bàn), bầu Trường quyết định chấm dứt hợp đồng với "Bò mộng".

Timothy là siêu quậy, từng tẩn đồng đội, làm mình làm mẩy không ra sân. Thế nhưng, cuối năm 2012, bầu Trường vẫn quyết định bỏ ra khoản lót tay 120.000 USD/năm cùng mức lương 10.000 USD/tháng để chiêu mộ tiền đạo người Nigeria.

Đáng tiếc, canh bạc với Timothy của bầu Trường thất bại thảm hại khi mà chân sút người Nigeria chỉ còn là cái bóng của chính mình. Dù được HLV Văn Sỹ tung ra sân thường xuyên nhưng cả mùa giải vừa qua "Bò mộng" chỉ kiếm được có đúng 3 bàn tại V.League, kém xa thành tích của bản thân anh ở mùa giải trước đó trong màu áo CLB bóng đá Hà Nội (giành ngôi Vua phá lưới với 17 bàn).

Timothy (áo trắng) là một trong những bản hợp đồng thất bại ở mùa giải 2013.
Quá ngao ngán với màn trình diễn của Timothy, bầu Trường đã quyết định nói lời tạm biệt với cầu thủ này. Cùng phải khăn gói ra đi với Tymothy còn có Piter. Ngoại binh duy nhất được ông chủ CLB V.Ninh Bình cân nhắc giữ lại là Moussa. Mùa giải trước Moussa đã thi đấu ấn tượng, anh là chân sút hiệu quả nhất đội với 10 bàn tại V.League.

Trong khi các ngoại binh bị tống đi không thương tiếc thì bầu Trường lại khá ưu ái với các nội binh. Ông chủ tập đoàn The Vissai đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Văn Quyến, Chu Ngọc Anh và Xuân Luân.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm