Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Trường chiêu mộ tân binh đầu tiên

Ông chủ tập đoàn The Vissai đã gật đầu để V.Ninh Bình chiêu mộ Văn Thắng của Thanh Hóa với khoản lót tay 1,5 tỷ/năm, lương 30 triệu đồng/tháng.

Bầu Trường từng tính bỏ bóng đá bởi trong 4 năm qua ông đã đầu tư gần 500 tỷ đồng mà CLB V.Ninh Bình không giành được danh hiệu nào. Rất may, chiều ngày 5/9, thầy trò HLV Văn Sỹ đã kịp đánh bại SHB Đà Nẵng trên chấm 11m, giành chức vô địch Cup QG, giúp đội nhà thoát cảnh bị xóa sổ.

Văn Thắng chia tay Thanh Hóa để chuyển qua đầu quân cho V.NInh Bình.

Có danh hiệu, tình yêu với bóng đá của bầu Trường sống lại. Ông chủ tập đoàn The Vissai không những không giải thể đội mà còn quyết định mở hầu bao chi tiền tăng cường lực lượng để nuôi mộng cạnh tranh ngai vàng V.League 2014. Hiện tại, đội bóng đất cố đô đã có được tân binh đầu tiên, đó là Văn Thắng của Thanh Hóa. Ngay trước khi lên tập trung cùng U23 Việt Nam, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1990 đã tiến hành ký nháy với V.Ninh Bình.

Về đất cố đô, Văn Thắng được hưởng khoản lót tay 1,5 tỷ đồng/năm, lương 30 triệu đồng/tháng.

Trong khi V.Ninh Bình bắt đầu tiến hành tuyển quân thì người hàng xóm Thanh Hóa lại liên tục mất người. Vì đưa ra lời đề nghị quá thấp mà đội bóng xứ Thanh không thể gia hạn hợp đồng với Mai Tiến Thành và Abass. Bộ đôi trụ cột của Thanh Hóa mùa trước đã chuyển qua đầu quân cho B.Bình Dương.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm