Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Trường giúp Văn Quyến thoát cảnh thất nghiệp

Bầu Trường quyết định gia hạn với Văn Quyến thêm 1 năm, giúp "Thằng béo" thoát cảnh phải chạy đôn chạy đáo tìm bến đỗ mới.

Trước thềm mùa giải 2013, Văn Quyến chạy khắp nơi mà không tìm được bến đỗ để chơi bóng sau khi phải chia tay SLNA. Đúng lúc tưởng như phải ngồi chơi xơi nước xem các đồng nghiệp thi đấu thì thần đồng một thủa của bóng đá Việt Nam được bầu Trường giang tay cứu vớt, "tặng" cho bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức lương 5 triệu đồng/tuần (với điều kiện chăm chỉ tập luyện, không vi phạm kỷ luật).

Cống hiến của Văn Quyến cho V.Ninh Bình tại V.League 2013 gần như là con số không. Tuy nhiên, tại Cup QG, "Thằng béo" lại lóe sáng với 3 bàn thắng vào lưới HAGL và ĐTLA, góp công không nhỏ giúp đội bóng đất cố đô đăng quang ngôi vô địch.

Mùa giải 2014 Văn Quyến sẽ tiếp tục khoác áo V.Ninh Bình.

Nhờ giây phút lóe sáng hiếm hoi ở Cup QG, Văn Quyến đã được bầu Trường thương, quyết định sẽ gia hạn hợp đồng thêm một năm. Tuy nhiên, không giống như các đồng đội, "Thằng béo" sẽ không được nhận tiền lót tay.

Ngày hôm qua V.Ninh Bình đã chính thức hội quân để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong năm 2014, đội bóng đất cố đô sẽ phải chinh chiến trên 3 mặt trận là AFC Cup, V.League và Cup QG nhưng đến lúc này họ vẫn chưa có được những tân binh bổ sung thực sự giá trị. Ngoài việc gia hạn hợp đồng với Văn Quyến, V.Ninh Bình mới chỉ "ký nháy" với Văn Thắng của Thanh Hóa.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm