Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Thụy treo thưởng nửa tỷ tìm kẻ tố bán độ

Xuân Thành Sài Gòn cho biết sẵn sàng hợp tác cùng các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc. Ngoài ra, đội bóng Sài thành còn treo thưởng 500 triệu đồng cho ai tìm ra chủ nhân tin nhắn nặc danh tố họ đá bậy.

Bầu Thụy treo thưởng nửa tỷ tìm kẻ tố bán độ

Xuân Thành Sài Gòn cho biết sẵn sàng hợp tác cùng các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc. Ngoài ra, đội bóng Sài thành còn treo thưởng 500 triệu đồng cho ai tìm ra chủ nhân tin nhắn nặc danh tố họ đá bậy.

Trong trận tranh Siêu Cup, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn thua tan nát 0-4 trước SHB Đà Nẵng. Hình ảnh của đội bóng này đi xuống trầm trọng hơn rất nhiều khi phó ban tư vấn đạo đức VPF Nguyễn Văn Vinh cho biết trước trận tranh Siêu Cup, ban này đã nhận được tin nhắn nặc danh mô tả thật chi tiết rằng lãnh đạo đội Xi măng Xuân Thành Sài Gòn sẽ chỉ đạo đội thua và thậm chí là thua đậm hơn ba bàn để thắng cùng lúc nhiều kèo.

Chiều muộn ngày hôm nay (25/2) CLB Xi măng Xuân Thành đã làm công văn cho biết sẵn sàng hợp tác cùng các cơ quan chức năng để làm rõ trắng đen.

Nghi án Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (xanh) bán độ làm chấn động nền bóng đá Việt.

“Thông tin trên đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của công ty và CLB. Lãnh đạo CLB và toàn thể cầu thủ rất bức xúc. CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn đã, đang sẵn sàng hợp tác toàn diện với các cơ quan điều tra nhằm làm rõ những thông tin tiêu cực xung quanh CLB ở trận gặp SHB Đà Nẵng. Lãnh đạo CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn mong muốn sớm tìm ra sự thật để nhằm tìm ra những "con sâu" nếu có để loại khỏi đời sống bóng đá. Ngược lại, nếu thông tin đó chỉ là những tin đồn thất thiệt thì cũng cần làm rõ ai đứng đằng sau các tin nhắn rác đó”, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn tuyên bố.

GĐĐH Trần Tiến Đại còn tuyên bố Xi măng Xuân Thành sẵn sàng thưởng 500 triệu đồng cho ai tìm ra chủ nhân tin nhắn nặc danh tố đội bóng này bán độ.

Về phần mình, phó ban tư vấn đạo đức Nguyễn Văn Vinh cho biết: “Tôi không khẳng định Xi măng Xuân Thành bán độ. Tôi chỉ thông báo có người nhắn tin tố đội bóng này. Điều không hay là kết quả trận đấu diễn ra khá trùng khớp với cảnh báo từ tin nhắn nặc danh. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải báo lại mọi việc. Chiều nay ban tư vấn đạo đức đã họp và báo lại sự việc cho C45. C45 sẽ điều tra làm rõ trắng đen”.

Đội bóng bầu Hiển lên tiếng về nghi án bán độ

Lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng khẳng định không hề có chuyện đội bóng của mình móc ngoặc để làm độ, đồng thời cho biết sẵn sàng hợp tác cùng cơ quan điều tra để làm rõ trắng đen.

Dư luận đang sục sôi vì nghi án bán độ trong trận Siêu Cup.

Trong tin nhắn gửi tới phó ban tư vấn đạo đức của VPF không đề cập gì tới chuyện SHB Đà Nẵng có dính dáng gì tới chuyện dàn xếp tỷ số hay không. Tuy nhiên, ít nhiều đội bóng của bầu Hiển cũng phải chịu ánh mắt có chút nghi ngờ của người hâm mộ.

Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng sông Hàn vừa lên tiếng khẳng định CLB hoàn toàn trong sạch, đồng thời cho biết sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ trắng đen.

“Chuyện Xi măng Xuân Thành Sài Gòn có bán độ hay không thì chúng tôi không biết. Câu trả lời phải chờ từ phía cơ quan điều tra. Chúng tôi chỉ khẳng định đội SHB Đà Nẵng đã chơi hết sức mình, giành chiến thắng một cách xứng đáng. Chúng tôi không dính dáng gì tới chuyện dàn xếp tỷ số”, tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa khẳng định.

Hiện tại C45 đã nhận được thông tin, đang thu thập các chứng cứ như băng ghi hình trận đấu, tin nhắn nặc danh…để tiến hành điều tra.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm