Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Hiển từ chối dự cuộc đua vào ghế Chủ tịch VFF

Lý do mà ông chủ CLB Hà Nội T&T đưa ra là bận công việc kinh doanh.

Bầu Hiển từ chối dự cuộc đua vào ghế Chủ tịch VFF

Lý do mà ông chủ CLB Hà Nội T&T đưa ra là bận công việc kinh doanh.

Bầu Hiển đã được giới thiệu vào danh sách tranh cử chức Chủ tịch VFF khóa 7. Tuy nhiên, sau khi nhận được thông báo từ phía VFF, ông chủ CLB Hà Nội T&T đã khéo léo từ chối với lý do bận việc kinh doanh.

Bầu Hiển không tham dự cuộc đua vào ghế chủ tịch VFF.

Trong danh sách ban đầu mà VFF đưa ra có tới 8 ứng viên. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại đã có tới hơn một nửa tuyên bố không tham dự cuộc đua giành ghế Chủ tịch.

Đích thân chủ tịch VFF đương nhiệm Nguyễn Trọng Hỷ ngỏ lời mời ông Nguyễn Bá Thanh nhưng vị Trưởng ban nội chính Trung Ương đã khéo léo từ chối với lý do không có thời gian. Bầu Thắng, ông chủ của CLB ĐTLA, Chủ tịch HĐQT VPF cũng rút lui với lý do tương tự.

Ngoài ra, ông Lê Quý Phượng (Hiệu trưởng trường ĐH TDTT TP.HCM) và ông Hoàng Anh Xuân (Trung tướng,Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel) cũng đã lên tiếng cho biết sẽ không tranh cử chức chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII.

Hiện tại chỉ còn lại 3 ứng viên là ông Lê Khánh Hải (Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL), Lê Hùng Dũng (Phó chủ tịch VFF khóa VI, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Eximbank) và Phạm Văn Tuấn (Phó Tổng cục trưởng TC TDTT, Phó chủ tịch VFF). Theo đánh giá của giới chuyên môn, thực sự cuộc đua tới ghế chủ tịch VFF chỉ là “song mã” giữa ông Lê Hùng Dũng và Phạm Văn Tuấn.

Ngày 10/4 là thời hạn cuối cùng để chốt danh sách các ứng viên. Đại hội VFF sẽ diễn ra vào ngày 5/6. Đại hội sẽ tiến hành bầu Ban chấp hành. Ban chấp hành mới sẽ bỏ phiếu để chọn ra Chủ tịch và các Phó chủ tịch.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

 

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm