Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Hiển: Tôi tin CĐV vẫn chọn V.League trong thời gian World Cup

Bầu Hiển tin rằng người hâm mộ vẫn sẽ tới sân theo dõi V.League ngay trong thời gian World Cup 2018 diễn ra.

Bau Hien tin khan gia chon V.League thay World Cup anh 1
Sau hơn một thập kỷ xây dựng, CLB Hà Nội của bầu Hiển đang trên đường chinh phục các kỷ lục và tình yêu của người hâm mộ. Ảnh: Minh Chiến.

World Cup 2018 sẽ khai mạc trên lãnh thổ Nga tối nay (14/6). Cúp thế giới sẽ thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ túc cầu trên khắp hành tinh, trong đó có Việt Nam. V.League sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với World Cup trong thời gian tới.

Dù vậy, bầu Hiển tin rằng CĐV Việt Nam vẫn sẽ tới sân theo dõi V.League. Ông cho rằng: “Khán giả được quyền lựa chọn nhưng tôi tin rằng với những người đang yêu mến và đồng hành cùng CLB Hà Nội, họ sẽ tiếp tục dành thời gian tới quan tâm, cổ vũ và động viên các cầu thủ”.

Tối qua (13/6), CLB Hà Nội của bầu Hiển cũng vừa giành chức vô địch lượt đi V.League sau thắng lợi hủy diệt 4-1 trước Quảng Ninh. Với 35 trong số 39 điểm tuyệt đối, CLB Hà Nội hiện là một trong những đội bóng hay nhất lịch sử giải đấu.

Highlights CLB Hà Nội thắng CLB Quảng Ninh, bất bại ở lượt đi CLB Hà Nội tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại V.League sau chiến thắng với tỷ số 4-1 trước CLB Quảng Ninh, qua đó lập kỷ lục vô địch lượt đi V.League với 13 trận bất bại.

Đi kèm với phong độ trên sân cỏ, CLB Hà Nội cũng chứng kiến sự thay đổi rất lớn từ các khán đài. Gần 10 năm qua, Hàng Đẫy luôn là sân bóng ít khán giả nhất V.League. Nhưng nhờ hiệu ứng U23 Việt Nam và phong độ ấn tượng của đội bóng, Hàng Đẫy giờ đã trở thành một “chảo lửa”. Tối qua, 13.000 CĐV đã tới sân trong ngày CLB Hà Nội kỷ niệm 12 năm thành lập.

Chia sẻ với báo giới, bầu Hiển đầy tự hào: “Những năm qua, tôi đã luôn động viên ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ rằng hãy cố gắng lên, hãy chơi tốt từng trận đấu, hãy cống hiến và cố gắng, chơi đẹp và có văn hóa. Làm được như thế, khán giả nhất định sẽ đến sân”.

“Và giờ đây, khán giả đã đông hơn. Cảm ơn các bạn vì đã đồng hành và theo dõi CLB suốt 12 năm qua. Các cầu thủ đã cống hiến và lấy được sự tin yêu của người hâm mộ. Không chỉ tỏa sáng ở U23 Việt Nam, họ đã trở về, tham gia V.League, được các HLV đặt niềm tin. Các bạn thấy đấy, CLB Hà Nội giờ đã có bản sắc của Hà Nội”, bầu Hiển khẳng định.

Bau Hien tin khan gia chon V.League thay World Cup anh 2
CLB Hà Nội vừa kỷ niệm 12 năm thành lập. Đội bóng cũng đang thể hiện phong độ khủng khiếp trên sân cỏ. Ảnh: Việt Hùng.

Nếu giữ được phong độ này ở lượt về, CLB Hà Nội có thể kết thúc mùa giải với 70 điểm, duy trì thành tích bất bại. Đó là 2 kỷ lục chưa từng xuất hiện trong lịch sử V.League. 70 điểm cũng là điểm số tương đương nhóm đầu của các giải vô địch quốc gia châu Âu - vốn có từ 18 đến 20 đội tham dự.

Bất chấp điều đó, bầu Hiển vẫn rất khiêm tốn. Ông từ chối so sánh CLB Hà Nội hiện tại với HAGL 2004, Long An 2006 hay Bình Dương 2008. Bầu Hiển cho rằng: “Mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Nhưng các bạn đã nhìn thấy lối đá đẹp mắt, cống hiến và hiệu quả của đội bóng. Tôi thấy CLB Hà Nội hiện là đội bóng trẻ trung nhất, cống hiến nhất và đẹp mắt nhất”.

Bau Hien tin khan gia chon V.League thay World Cup anh 3
BXH V.League sau lượt đi chứng kiến phong độ đỉnh cao của CLB Hà Nội.

HLV Phan Thanh Hùng không hối hận vì tạo nên 'quái vật' CLB Hà Nội

Là người tạo nền tảng cho CLB Hà Nội và giờ phải chịu thất bại dưới tay đối thủ hùng mạnh ấy, HLV Phan Thanh Hùng chắc chắn trải qua rất nhiều cảm xúc đặc biệt tại vòng 13.


Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm