Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Hiển được tung hô trong ngày CLB Hà Nội đăng quang

Bầu Hiển và đội trưởng Văn Quyết là hai nhân vật chính trong ngày CLB Hà Nội đánh bại Cần Thơ 3-0, đồng thời chính thức đăng quang V.League 2018 trên sân Hàng Đẫy tối 2/10.

Con trai Van Quyet thom bau Hien anh 1
Sân Hàng Đẫy trang hoàng rực rỡ trước trận CLB Hà Nội gặp Cần Thơ tại vòng 25 V.League. Sau trận này, VPF sẽ tổ chức lễ trao cúp cho CLB Hà Nội vì trận cuối, đội bóng thủ đô phải đá ở sân khách Hải Phòng.
Con trai Van Quyet thom bau Hien anh 2
Trước trận, nhiều đồn đoán cho rằng bầu Hiển đã hứa thưởng 3 tỷ đồng cho CLB Cần Thơ nếu đội bóng này trụ hạng thành công. Thông tin này khiến dư luận nghi ngờ việc đội tân vương sẽ chơi hết sức.
Con trai Van Quyet thom bau Hien anh 3
Thực tế trận đấu cho thấy Cần Thơ rất nỗ lực để giành điểm. Họ không còn lựa chọn nào khác là phải chiến đấu hết mình nếu muốn ở lại V.League.
Con trai Van Quyet thom bau Hien anh 4
Quyết tâm của đội bóng miền Tây khiến Thành Lương (phải) và đồng đội gặp rất nhiều khó khăn.
Con trai Van Quyet thom bau Hien anh 5
Sát thủ Oseni bị kèm chặt và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Đội bóng thủ đô trải qua 45 phút đầu tiên mà không có bàn thắng. Nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ.
Con trai Van Quyet thom bau Hien anh 6
Nhưng giữa lúc khó khăn ấy, đội trưởng Văn Quyết đã lên tiếng với bàn mở tỷ số ở phút 64. Còn gì ý nghĩa hơn cho Văn Quyết khi anh ghi bàn trong ngày đội bóng vô địch V.League lần thứ 4 dưới sự chứng kiến của cả gia đình trên khán đài.
Con trai Van Quyet thom bau Hien anh 7
Sau bàn mở tỷ số của Văn Quyết, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn hẳn cho CLB Hà Nội. Hoàng Vũ Samson (số 39) ghi tiếp 2 bàn, ấn định thắng lợi 3-0.
Con trai Van Quyet thom bau Hien anh 8
Văn Quyết giương cao cúp vô địch sau đó ít phút. Đây là danh hiệu vô địch thứ 4 trong lịch sử của CLB Hà Nội. Trong kỷ nguyên V.League, CLB Hà Nội là đội bóng thành công nhất.
Con trai Van Quyet thom bau Hien anh 9
Các cầu thủ Hà Nội tung hô bầu Hiển. Năm 2018 là năm rực rỡ của ông bầu này với bóng đá. Trước đó, lứa trẻ do ông đào tạo là nòng cốt giúp U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam thăng hoa.
Con trai Van Quyet thom bau Hien anh 10
Con trai Văn Quyết hôn lên má bầu Hiển đầy âu yếm. Ông Hiển và gia đình tiền đạo số 1 của CLB có mối quan hệ rất thân tình và gắn bó.
Con trai Van Quyet thom bau Hien anh 11
Bản thân Văn Quyết cũng đang sống trong những ngày tháng rất đẹp. Anh là đội trưởng Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 18 và tiếp tục dẫn dắt CLB Hà Nội tới ngôi vương V.League 2018.

CLB Hà Nội nâng cúp vô địch, CLB Nam Định có lợi thế lớn để trụ hạng

Tất cả trận đấu thuộc vòng 25 V.League 2018 diễn ra lúc 17h. Trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đánh bại đội Cần Thơ 3-0 trong ngày nhận cúp vô địch.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm