Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Hiển động viên Quảng Nam sau trận thua CLB Hà Nội

Ông chủ của CLB Hà Nội ân cần đến thăm hỏi, động viên ban huấn luyện cũng như cầu thủ Quảng Nam sau trận thua trên sân Hàng Đẫy tối 19/11.

Bau Hien dong vien CLB Quang Nam anh 1
Thi đấu trên sân nhà ở trận đấu có tính chất quyết định đến ngôi vô địch V.League 2017, CLB Hà Nội đã có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Quảng Nam. Kết quả này giúp họ vươn lên dẫn đầu bảng trong bối cảnh V.League chỉ còn 1 vòng đấu. Đội bóng của bầu Hiển có 45 điểm, bằng với Quảng Nam và Thanh Hóa nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số đối đầu.
Bau Hien dong vien CLB Quang Nam anh 2
Bầu Hiển rất vui với chiến thắng của đội bóng con cưng. Sau khi trọng tài thổi còi hết giờ, ông nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các khán giả có mặt ở khu VIP của khán đài A sân Hàng Đẫy.
Bau Hien dong vien CLB Quang Nam anh 3
Niềm vui thắng trận của các cổ động viên chủ nhà trên sân Hàng Đẫy.
Bau Hien dong vien CLB Quang Nam anh 4
Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc buồn bã sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Bau Hien dong vien CLB Quang Nam anh 5
Ông Hiển không đến bắt tay đội nhà CLB Hà Nội trước mà tranh thủ đến động viên CLB thua cuộc Quảng Nam. Ông nán lại khá lâu để trò chuyện cùng HLV Hoàng Văn Phúc và Giám đốc điều hành của đội khách.
Bau Hien dong vien CLB Quang Nam anh 6
Sau đó, ông đi dọc cabin đội khách để động viên các cầu thủ. Vị doanh nhân này thậm chí còn biết tên khá nhiều thành viên của Quảng Nam đồng thời tranh thủ động viên họ.
Bau Hien dong vien CLB Quang Nam anh 7
Ngoài HLV Hoàng Văn Phúc, nhiều cầu thủ Quảng Nam đến bắt tay bầu Hiển. Họ khá buồn sau thất bại nhưng không suy sụp nhiều bởi vẫn còn cơ hội vô địch nếu thắng trận gặp TP.HCM vòng 26, đồng thời kết quả các trận đấu khác có lợi cho họ.
Bau Hien dong vien CLB Quang Nam anh 8
Đến bắt tay tiền đạo Claudecir, bầu Hiển giơ ngón tay trỏ nói vọng đến chân sút người Brazil "next game". Hàm ý của ông muốn chân sút này hướng đến trận đấu cuối cùng, hy vọng vẫn còn.
Bau Hien dong vien CLB Quang Nam anh 9
Bảng xếp hạng V.League sau vòng áp chót. Hà Nội đang có lợi thế lớn để bảo vệ thành công ngôi vô địch.
Bầu Hiển phấn khích với pha làm bàn của Văn Quyết Tiền đạo Văn Quyết dứt điểm quyết đoán trong khu vực cấm địa, ghi bàn đưa CLB Hà Nội vượt lên dẫn đội khách Quảng Nam.


Nguyễn Đăng - Tiến Tuấn

Bạn có thể quan tâm