Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Hiển cười hạnh phúc khi CLB Hà Nội thắng đội Quảng Nam 1-0

CLB Hà Nội lấy lại lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch V.League 2017 khi vượt qua đội Quảng Nam 1-0 ở vòng 25 diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 17h.


Highlights CLB Hà Nội 1-0 CLB Quảng Nam Bàn thắng duy nhất của Văn Quyết giúp CLB Hà Nội vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League 2017, qua đó giành nhiều lợi thế trước CLB Thanh Hóa và Quảng Nam ở vòng đấu cuối.

Thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm không làm người hâm mộ thất vọng khi giành 3 điểm quan trọng trước CLB Quảng Nam sau chiến thắng tối thiểu 1-0. Tiền đạo Văn Quyết là tác giả của bàn thắng duy nhất sau cú dứt điểm quyết đoán trong khu vực cấm địa ở trận đấu tại Hàng Đẫy.

Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 1
Bầu Hiển của CLB Hà Nội vui mừng khi đội nhà đánh bại CLB Quảng Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Trong khi đó, CLB Thanh Hóa cũng vượt qua đội Khánh Hòa 2-0 trên sân nhà. Như vậy, sau vòng 25 V.League, đội bóng của HLV Petrovic cùng CLB Hà Nội và CLB Quảng Nam cùng được 45 điểm.

Tuy nhiên, đội bóng của Bầu Hiển đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành danh hiệu V.League 2017. Theo điều lệ của ban tổ chức giải vô địch quốc gia, khi các đội bằng điểm, vị trí sẽ được xét dựa trên thành tích đối đầu.

Ở vòng đấu cuối cùng, CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa đều phải thi đấu trên sân khách, lần lượt trước Quảng Ninh, đội SLNA. Trong khi đó, CLB Quảng Nam chơi trên sân nhà Tam Kỳ tiếp đón đội TP.HCM vào ngày 25/11.

Bầu Hiển phấn khích với pha làm bàn của Văn Quyết Tiền đạo Văn Quyết dứt điểm quyết đoán trong khu vực cấm địa, ghi bàn đưa CLB Hà Nội vượt lên dẫn đội khách Quảng Nam.
Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 2
Kết quả của các trận đấu ở vòng 25 V.League diễn ra chiều 19/11.
Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 3
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League sau vòng 25. CLB Hà Nội trở lại ngôi đầu nhờ hơn đội Quảng Nam và Thanh Hóa chỉ số phụ (thành tích đối đầu, hiệu số bàn thắng).
  • HLV Hoàng Văn Phúc mừng phát khóc khi CLB Quảng Nam lên ngôi đầu

    Trong trận đấu muộn nhất vòng 24 V.League, CLB Quảng Nam đánh bại đội khách Quảng Ninh 2-1, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 45 điểm.

    Sau khi trọng tài người Malaysia Mohammad Katimin thổi còi kết thúc trận đấu, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc nhảy lên ăn mừng vì quá hạnh phúc. Ông như muốn phát khóc, bởi CLB Quảng Nam trở lại dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch V.League khi hơn 2 đội bám đuổi phía sau là CLB Hà Nội, CLB Thanh Hóa 3 điểm (45 so với 42).

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 4
  • CLB Quảng Nam tiến sát đến ngôi vô địch V.League 2017

    Chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Quảng Ninh giúp Quảng Nam tạo ra khoảng cách 3 điểm với các đối thủ bám đuổi, qua đó có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch V.League 2017.

    Ban huấn luyện đội chủ nhà vỡ òa sau chiến thắng. Kết quả này giúp CLB Quảng Nam củng cố ngôi đầu bảng, tạo ra khoảng cách 3 điểm so với các đối thủ bám đuổi. Cơ hội vô địch V.League đang nằm trong tay họ.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 5
  • HLV Hoàng Văn Phúc: ‘Quảng Nam có nét giống Leicester City’

    Cựu HLV đội tuyển Việt Nam chia sẻ CLB Quảng Nam có nét giống Leicester City bởi lực lượng không được đánh giá cao nhưng đạt được thành tích vượt quá sự mong đợi.

    Leicester City đã tạo nên một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh khi vô địch ở mùa giải 2015/2016. Khi đó, đội bóng của HLV Renieri không có nhiều ngôi sao nhưng đã thi đấu ổn định, vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Man City, Chelsea, Man United… đăng quang ngoạn mục.

    Tại V.League, Quảng Nam không được đánh giá cao khi mùa giải khởi tranh. Tuy nhiên sau 24 vòng đấu, họ đang dẫn đầu bảng, tạo ra khoảng cách 3 điểm với các đội đứng sau. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có cơ hội rất lớn để lần đầu tiên vô địch V.League, tạo nên bất ngờ thú vị cho giải đấu.

    “So sánh chúng tôi với Leicester City ở Anh có chút khập khiễng, nhưng phần nào đó cũng có ý đúng khi lực lượng của Quảng Nam cũng như Leicester, không có chiều sâu tốt. Các bạn cũng biết khi tiền vệ tổ chức Thanh Hưng chấn thương, chúng tôi rất bí người, nhưng rất may các cầu thủ đã rất ý thức, tập luyện chăm chỉ suốt thời gian qua”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 6
  • HLV Lê Huỳnh Đức chia tay CLB Đà Nẵng

    Không còn là lời đồn đoán, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay SHB Đà Nẵng sau mùa giải 2017. Trước mắt, ông vẫn dẫn dắt đội thi đấu 2 trận còn lại của V.League.

    Trong buổi tập chiều 15/11, HLV Lê Huỳnh Đức đã có một cuộc họp đội và thông báo sẽ thôi dẫn dắt đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc. Trên trang cá nhân tiền vệ Minh Tâm chia sẻ: “Lần đầu tiên trong một buổi tập tôi phải cố gắng gượng cười...!”. Còn đồng đội Thanh Hải cũng tiếc nuối: “Lời chia tay sao dễ nói thế anh”.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 7
  • Cầu thủ Đà Nẵng hụt hẫng, khóc trên sân khi HLV Huỳnh Đức thôi việc

    Ban lãnh đạo CLB Đà Nẵng rất tiếc nuối khi HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay đội bóng sau mùa bóng 2017. Họ sẽ bàn bạc, làm việc lại với hy vọng ông Đức đổi ý.

    Ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa có động thái gì về việc nhà cầm quân họ Lê ra đi: “Hiện tại, HLV Lê Huỳnh Đức xin ra đi là có thật, nhưng V.League vẫn còn hai trận đấu và sau khi kết thúc giải chúng tôi sẽ ngồi lại bàn bạc thật kĩ về chuyện đi hay ở của anh Đức”, GĐĐH CLB Đà Nẵng - ông Bùi Xuân Hòa chia sẻ.

    "Lần đầu tiên trong một buổi tập tôi phải cố gắng gượng cười. Cảm giác buồn và hụt hẫng khi thầy dặn dò chu đáo mọi người trước khi chia tay đội bóng. Mong thầy luôn thật dồi dào sức khỏe và mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với thầy và gia đình", đội trưởng Hoàng Minh Tâm của CLB Đà Nẵng bùi ngùi chia sẻ.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 8
  • HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB Hải Phòng

    Trước vòng đấu 25, HLV trưởng đội bóng đất cảng, ông Trương Việt Hoàng đã chính thức xin rời ghế huấn luyện và đề cử trợ lý Nguyễn Đức Cảnh lên làm HLV tạm quyền sau khi kết thúc mùa giải 2017. 

    Cựu tuyển thủ Thể Công đề đạt với lãnh đạo đội bóng thanh lý hợp đồng trước một năm với lý do cá nhân. Nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ về dẫn dắt CLB Đà Nẵng thay vị trí đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức để lại.

    Tuy nhiên, ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch CLB Hải Phòng từ chối trả lời về vấn đề này vì cho rằng đó là chuyện nội bộ của đội bóng. Lãnh đạo đội bóng chưa đưa ra quyết định cuối cùng về quyết định xin nghỉ của HLV Trương Việt Hoàng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 9
  • Chưa vô địch V.League, Quảng Nam đã lo tính đường dài

    Trước khi V.League 2017 khép lại, CLB Quảng Nam đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago, đồng thời tiếp tục đặt niềm tin vào tiền đạo Claudecir.

    Hai cầu thủ người Brazil đóng góp cực lớn vào thành công của Quảng Nam ở mùa bóng năm nay. Chân sút Claudecir đến Quảng Nam ở giữa mùa giải năm ngoái và hòa nhập rất tốt với lối chơi của đoàn quân ông Hoàng Văn Phúc với 12 bàn thắng ở giai đoạn lượt về V.League 2016.

    Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đó, Claudecir đã được Quảng Nam giữ lại với bản hợp đồng 2 năm, đến hết V.League 2018. Trong năm đầu tiên  tiền đạo đến từ xứ samba đang để lại những dấu ấn với 12 bàn thắng sau 24 vòng đấu giúp cho Quảng Nam bay cao tại mùa giải năm nay. Tuy không bùng nổ như lúc mới đến, tiền đạo này đóng vai trò không thể thay thế.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 10
  • Tuấn Anh tập sung sức trước trận CLB Hải Phòng vs HAGL

    Tiền vệ quê Thái Bình đang dần lấy lại phong độ và thể lực. Anh thể hiện điều này ở buổi tập của CLB HAGL trên sân Lạch Tray.

    Tiền vệ quê Thái Bình vẫn chưa thực sự trở lại sau chấn thương ở SEA Games 29. Anh mới ra sân tổng cộng 28 phút ở giai đoạn 2 V.League, trong trận HAGL vs Hà Nội FC (13 phút) và trận Sài Gòn FC vs HAGL (15 phút). Tuy nhiên trong buổi chiều 18/11, Tuấn Anh tập sung sức và nhiều khả năng đủ sức đá trọn 90 phút trên sân Lạch Tray nếu được HLV Dương Minh Ninh tin tưởng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 11
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hải Phòng và CLB HAGL

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 12

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hà Nội

    11 cầu thủ đá chính: Văn Công (thủ môn), Văn Dũng, Moses Oloya, Văn Quyết, Văn Kiên, Văn Hậu, Quang Hải, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Olaleye Samson, Hùng Dũng, Oseni Ganiyu Bolaji.

    Cầu thủ dự bị: Minh Long (thủ môn), Đại Đồng, Ngọc Đức, Văn Thành, Thành Lương, Đức Huy, Thái Quý, Duy Khánh, Minh Dĩ.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 13
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Nam

    11 cầu thủ đá chính: Văn Cường (thủ môn), Văn Tâm, Thiago, Thanh Trung (đội trưởng), Văn Phong, Mạnh Toàn, Đình Thắng, Anh Tuấn, Huy Hùng, Dos Reis R.Claudecir, Đại Dương.

    Cầu thủ dự bị: Minh Hoàng, Tấn Sinh, Minh Tuấn, Văn Hậu, Đức Cường, Huy Tân, Văn Thạnh, Văn Thuận, Ngọc Nguyên.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 14
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Thanh Hóa

    11 cầu thủ đá chính: Tiến Dũng (thủ môn), Đình Đồng, Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Thắng, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Pape Omar Faye, Xuân Cường, Văn Đại, Uche Iheruome.

    Cầu thủ dự bị: Thanh Thắng (thủ môn), Đình Tùng, Thế Dương, Hoàng Thịnh, Đình Hùng, Văn Quang, Thanh Bình, Anh Tuấn, Văn Hương.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 15
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Khánh Hòa

    11 cầu thủ đá chính: Tuấn Mạnh, Ti Phông, Hoài An, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Đình Kha, Huy Hoàng, Tấn Điền, Toure Youssouf, Zarour Chaher (đội trưởng).

    Cầu thủ dự bị: Thế Kiệt (thủ môn), Trọng Bình, Minh Huy, Nhật Nam, Trùm Tỉnh, Duy Thanh, Út Cường, Công Thành, Đình Lợi.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 16
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Quảng Nam bắt đầu

    1': Ban tổ chức sân Hàng Đẫy mở cửa khán đài B để người hâm mộ vào sân tiếp sức cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong trận tiếp đón CLB Quảng Nam.

  • Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng Giám đốc kỹ thuật Gede ở sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa chủ nhà Hà Nội và CLB Quảng Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 17
    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 18

  • 4': Trọng tài thổi phạt Claudecir của CLB Quảng Nam sau tình huống phạm lỗi với thủ môn Văn Công bên phía CLB Hà Nội trong khu vực cấm địa.

  • 10': CLB Hà Nội được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Thủ môn Văn Cường cản phá không thực sự tốt quả treo bóng của Văn Quyết vào khu vực cấm địa. Tuy nhiên, không có bất cứ cú sút nào về phía khung thành CLB Quảng Nam.

  • 12': Quang Hải treo bóng đi cắt ngang khung thành CLB Quảng Nam từ tình huống phạt góc bên cánh phải, nhưng Văn Dũng không kịp băng vào đánh đầu.

  • Tình huống bóng cắt ngang khung thành CLB Quảng Nam.

  • 18': CLB Hà Nội tổ chức phản công, nhưng đường chuyền cho Quang Hải không chính xác. Hai đội thi đấu chặt chẽ khi cố gắng kiểm soát khu vực giữa sân.

  • 22': Thanh Trung nỗ lực tạt bóng vào từ bên cánh trái, nhưng Văn Dũng cắt bóng thành công giải nguy cho khung thành CLB Hà Nội.

  • CLB Hà Nội thay cầu thủ đầu tiên ở phút 23

    Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm buộc phải đưa Thành Lương vào sân thế chỗ của Moses không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 19
  • 30': Quang Hải sút chìm từ xa đưa bóng đi không đủ hiểm hóc để gây khó khăn cho thủ môn Văn Cường của CLB Quảng Nam. Trận đấu không có nhiều pha tấn công nguy hiểm, bởi hai đội thi đấu tập trung và chặt chẽ.

  • 36': CLB Hà Nội được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Thành Lương đá thẳng về phía khung thành Quảng Nam, nhưng thủ môn Văn Cường đẩy bóng giải nguy cho đội khách.

  • 40': CLB Hà Nội được hưởng thêm quả đá phạt bên cánh phải, nhưng quả treo bóng của Thành Lương vào khu vực cấm địa không gây được khó khăn cho hàng phòng ngự Quảng Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 20
  • CLB Thanh Hóa mở tỷ số ở phút 45

    CLB Thanh Hóa được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Pape Omar bình tĩnh đá phạt chính xác làm tung lưới CLB Khánh Hòa.

  • Kết quả hiệp 1 của các trận đấu ở vòng 25 V.League.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 21

  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Quảng Nam bắt đầu

    46': CLB Hà Nội buộc phải đánh bại CLB Quảng Nam mới có cơ hội bảo vệ chức vô địch V.League. Do vậy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cần tấn công tích cực hơn.

  • 47': Văn Quyết dứt điểm quyết đoán trong khu vực cấm địa, nhưng thủ môn Văn Cường cản phá cứu thua cho CLB Quảng Nam.

  • 51': Sau khi thủ môn Văn Cường cản phá, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi dứt điểm bồi đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Quảng Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 22
  • 54': CLB Quảng Nam được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa. Thanh Trung sút phạt đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Hà Nội.

  • 60': CLB Hà Nội có cơ hội thuận lợi để ghi bàn, nhưng Oseni lại dứt điểm đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn Văn Cường.

  • 68': Nhận đường chuyền từ Quang Hải, tiền đạo Văn Quyết dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành CLB Quảng Nam.

  • 70': Tiền đạo Oseni đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành CLB Quảng Nam. Từ đầu hiệp 2, CLB Hà Nội có tới 6 cơ hội nhưng chưa thể ghi bàn. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 23
  • Cầu thủ CLB Hà Nội vui mừng sau khi Văn Quyết ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp đội Quảng Nam. Ảnh: Thanh Hà.

    Tran CLB Ha Noi vs CLB Quang Nam anh 24
  • 85': Hà Minh Tuấn của CLB Quảng Nam nằm bất động sau tình huống ngã xuống va chạm rất mạnh. May mắn là anh có thể đứng dậy sau khi nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 đá bù 5 phút. CLB Hà Nội quyết tâm giữ chiến thắng mong manh trước CLB Quảng Nam.

  • CLB Thanh Hóa nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 90

    Tiền đạo Uche volley trong khu vực cấm địa ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Thanh Hóa ở trận tiếp đón đội Khánh Hòa.

  • 90+5': Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Thiago đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành CLB Hà Nội trong gang tấc.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội thắng 1-0 trước CLB Quảng Nam

    CLB Hà Nội có 3 điểm quan trọng khi vượt qua CLB Quảng Nam với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận đấu ở vòng 25 V.League.

Nguyễn Đăng - Đức Mạnh - Thanh Hà

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm