Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức xem xét lại chuyện lương thưởng của Tăng Tiến ở HAGL

Phía HAGL xác nhận bầu Đức và đội bóng sẽ phải tính toán lại chuyện lương, thưởng của Nguyễn Tăng Tiến trong thời gian cầu thủ này bị treo giò nội bộ.

Bau Duc xem xet lai chuyen luong thuong cua Tang T anh 1
Những hệ lụy sau pha vào bóng với Duy Mạnh vẫn đang khiến Tăng Tiến khốn khổ ở HAGL. Ảnh: Tùng Đinh.

Trao đổi với Zing.vn, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận: “Tăng Tiến đang trong giai đoạn nghỉ thi đấu. Mọi thứ cơ bản không có gì thay đổi, bạn ấy vẫn sẽ phải tập luyện bình thường cùng đội bóng và chờ tới giai đoạn hai. Hiện chúng tôi đang xử lý việc khác nên chưa có cuộc họp về vấn đề của Tăng Tiến. Nhưng bạn ấy không thi đấu thì CLB chắc chắn không thể chi trả tiền thưởng tùy theo mỗi trận đấu”.

Sau pha vào bóng thô bạo với Duy Mạnh ở trận đá bù cùng CLB Hà Nội hôm 5/4, Tăng Tiến đã bị HAGL treo giò nội bộ tới hết lượt đi. Bầu Đức cho rằng tình huống phạm lỗi của Tăng Tiến với Duy Mạnh là “không thể chấp nhận được”. Không lâu sau đó, cầu thủ này cũng bị Ban kỷ luật VFF cấm thi đấu 5 trận, phạt 25 triệu đồng.

Phía HAGL đã cho Tăng Tiến về nhà sau hôm 5/4. Cầu thủ này sẽ chỉ quay trở lại tập trung vào ngày 16/4 - thời điểm HAGL vừa hoàn tất vòng 5 V.League gặp CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Cận cảnh pha bóng bạo lực của cầu thủ HAGL Trong lúc thiếu kiềm chế, hậu vệ Tăng Tiến của Hoàng Anh Gia Lai đã có pha vào bóng vô cùng nguy hiểm với Duy Mạnh của Hà Nội. Thẻ đỏ trực tiếp ngay sau đó được trọng tài rút ra.

Nhiều chuyên gia tin rằng án phạt dành cho Tăng Tiến là quá nặng. Họ cho rằng Tăng Tiến vào bóng nguy hiểm nhưng không hề cố ý triệt hạ Duy Mạnh. Bản thân Duy Mạnh cũng chỉ bị dập cơ và sẽ hồi phục hoàn toàn sau khoảng 10 ngày.

Trước đó, bầu Đức từng khẳng định HAGL hoàn toàn không gặp vấn đề gì khi vắng Tăng Tiến. Cầu thủ sinh năm 1994 đang là trung vệ trụ cột của Gia Lai trong 2 mùa giải gần đây. Mùa trước, Tăng Tiến có 20 trận ra sân cho Gia Lai, nằm trong nhóm 7 cầu thủ thi đấu nhiều nhất của đoàn quân phố núi.

Bầu Đức: 'Nếu cần thiết tôi cho Tăng Tiến nghỉ luôn'

Bầu Đức khẳng định ông xử phạt Tăng Tiến vì không thể chấp nhận hành vi của cầu thủ này trong pha va chạm với Đỗ Duy Mạnh ở trận HAGL thua CLB Hà Nội tối 5/4.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm