Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức tuyển sinh gà nòi tiếp bước đàn anh ở U19 Việt Nam

Học viện HAGL Arsenal-JMG của bầu Đức tiếp tục tuyển sinh cầu thủ nhí cho khóa 3 và 4 để tiếp nối các đàn anh Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đang thi đấu thành công ở U19 VN

Mô hình đào tạo bóng đá trẻ của bầu Đức liên kết với Học viện Arsenal-JMG đã cho thấy những tín hiệu đáng mừng đầu tiên khi khóa 1 của Học viện này đang tỏa sáng trong màu áo ĐT U19 Việt Nam. 

Tuy nhiên là người làm kinh doanh, bầu Đức hiểu để phát triển bền vững phải có lớp kế cận tương xứng thậm chí xuất sắc hơn các học viên khóa 1 mà ông đã từng tuyển cách đây 7 năm. 

Chính vì vậy, khóa 3 và 4 (2 khóa mới nhất của Học viện) đã liên tục tuyển sinh ở khắp cả nước. Hiện tại học viên 2 khóa này đang ở con số 14. Tuy nhiên không muốn bỏ sót nhân tài, Học viện sẽ tiếp tục mở đợt thi tuyển bắt đầu từ ngày 5/10 tới đây (sau khi U19 Việt Nam rời Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng đi Myanmar dự VCK U19 châu Á).

Cau thu nhi JMG Arsenal_zing.jpg
Các cầu thủ nhí sẽ phải trải qua nhiều vòng thi năng khiếu và các bài kiểm tra kỹ thuật cá nhân với bóng để có thể trúng tuyển vào Học viện HAGL Arsenal-JMG.

Học viện HAGL Arsenal-JMG định kỳ 2 năm một lần sẽ mở thêm khóa đào tạo mới và tuyển sinh nhân tài trên khắp trên cả nước. Các cầu thủ nhí xuất sắc trúng tuyển sẽ được bầu Đức ký hợp đồng đào tạo kéo dài 7 năm, lo toàn bộ chi phí ăn ở, học tập cũng như các chi phí phát sinh khác. 

Học viện HAGL-Arsenal JMG tuyển sinh thêm học viên

Được sự đồng ý của Học viện JMG toàn cầu, trong thời gian tới Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG sẽ tuyển sinh thêm học viên cho khóa III cũng như mở rộng cho các khóa kế cận.

5 em vao vong CK năm 2007 Công Phượng ôm Guillaume Graechen
5 cầu thủ nhí vào tới vòng chung kết trong đợt tuyển chọn khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal-JMG năm 2007. Công Phượng đang ôm thầy Graechen từ phía sau. Ảnh: Minh Trần. 

Hình thức tuyển sinh : Thi đấu đối kháng 3 x 3 chân trần.

Yêu cầu : các thí sinh phải có năm sinh từ 2000 – 2003

Các thí sinh muốn đăng kí tham gia xin vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới : 

 1. Họ và tên : 

 2. Ngày tháng năm sinh : 

 3. Địa chỉ : ..............................................

 4. Thời gian thí sinh có thể lên dự tuyển:

(từ ngày 5/10/2014)

5. Số điện thoại liên lạc:

Sau khi điền đầy đủ các thông tin, xin vui lòng gửi về hộp thư : hr.jmgvn@gmail.com

- Các thí sinh sẽ được xét tuyển trong vòng 1 ngày, nếu thí sinh nào được chọn, sẽ được giữ lại thêm 1 ngày để tập luyện chung với các cầu thủ tại học viện.

- Khi lên tham gia dự tuyển, thí sinh bắt buộc đi chung với 1 người thân duy nhất (để thuận tiện cho đơn vị tổ chức). Trường hợp nhóm thí sinh đi chung có thể đi cùng 1 phụ huynh.

- Trong trường hợp thí sinh được tuyển, toàn bộ chi phí đi lại sẽ được hoàn trả, ngoài ra khi thí sinh đến Gia Lai sẽ được lo hoàn toàn về ăn ở ngay tại học viện.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm