Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học viện HAGL-Arsenal JMG tuyển sinh thêm học viên

Được sự đồng ý của Học viện JMG toàn cầu, trong thời gian tới Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG sẽ tuyển sinh thêm học viên cho khóa III cũng như mở rộng cho các khóa kế cận.

Những thí sinh trúng tuyển vào khóa III của Học viện.

Cách đây hơn 2 tháng, HAGL-Arsenal JMG đã tổ chức tuyển sinh học viên khóa III trên 25 tỉnh, thành phố. Sau vòng chung kết diễn ra tại Pleiku đầu tháng 8, 4 học viên xuất sắc nhất đã được chọn, ký hợp đồng đào tạo 7 năm. 5 học viên khác được ký hợp đồng đào tạo 1 năm, nếu thấy có tiến bộ sẽ được đôn lên vào Học viện.

Trước thành công của đội U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ học viện HAGL-Arsenal JMG cũng như với mục đích không bỏ sót tài năng, BLĐ Học viện đã quyết định tuyển sinh bổ sung học viên cho khóa III, nhắm vào các thí sinh sinh từ  năm 1999-2002 (từ từ 10-14 tuổi).

Những bạn trẻ thấy mình có khả năng, khát khao cũng như có nguyện vọng tham gia vào Học viện HAGL-Arsenal JMG đều có thể đăng ký dự tuyển. Khi đi, chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân, hoặc giấy khai sinh photo. Đích thân HLV Guillaume Grachen sẽ tuyển chọn những cầu thủ. Học viện sẽ đài thọ toàn bộ kinh phí ăn ở, đi lại (trừ máy bay) cho các học viên dự tuyển.

Ông Huỳnh Mau, GĐĐH CLB HAGL cho biết: “Chúng tôi sẽ nhận đơn đăng ký của tất cả các thí sinh trên cả nước sau 1-2 tháng sau đó sẽ gom lại thành đợt để tuyển sinh vào cuối tháng. Việc tuyển sinh bổ sung này sẽ kéo dài từ năm nay đến các năm về sau nhằm không bỏ sót bất cứ tài năng bóng đá nào”.

Các thí sinh có nhu cầu thi tuyển vào Học viện HAGL-Arsenal JMG có thể liên lạc qua  Anh Trí (SĐT: 0909011812) hoặc Huỳnh Mau (SĐT: 0905103279)

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm