Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức khen Văn Toàn sau trận thắng của HAGL

Ông chủ của CLB HAGL không quá hân hoan sau chiến thắng 1-0 trước Quảng Nam nhưng lại đặc biệt dành lời khen ngợi cho tiền đạo Nguyễn Văn Toàn

Bầu Đức không quá hân hoan sau chiến thắng của HAGL.

Video chiến thắng vất vả của CLB HAGL trước CLB Quảng Nam Bàn thắng duy nhất của Ngọc Quang giúp CLB HAGL có chiến thắng tối thiểu trước CLB Quảng Nam trong trận đấu thuộc vòng 11 V.League 2017.

Đội bóng phố núi chấm dứt chuỗi 3 trận bất bại bằng việc vượt qua Quảng Nam với tỷ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Châu Ngọc Quang. Tuy nhiên, Văn Toàn mới nhận được nhiều lời khen ngợi từ bầu Đức sau màn trình diễn ấn tượng.

Ông nói: “Mọi người thấy không, Văn Toàn đá tốt quá. Đáng lý ra, cậu ấy phải ghi được cho mình một bàn thắng sau biết bao cơ hội. Trận này HAGL chơi trên chân nên chiến thắng trước đối thủ là hợp lý”.

Văn Toàn cùng 4 đồng đội (Công Phượng, A Hoàng, Hồng Duy, Văn Thanh) vừa thi đấu cho tuyển Việt Nam hôm 28/3 tại vòng loại Asian Cup. Tuy nhiên khi trở lại V.League, họ vẫn ra sân ngay từ đầu. Cả 5 cầu thủ này không có dấu hiệu mệt mỏi, hoạt động liên tục để gây vô số khó khăn cho đối thủ.

Chân sút sinh năm 1996 có nhiều tình huống đi bóng đột biến rồi chuyền cho đồng đội ở tư thế thuận lợi. Tuy nhiên, A Hoàng hay Công Phượng đã không tận dụng thành công. Nếu các cầu thủ này dứt điểm tốt hơn, HAGL đã sớm kết liễu trận đấu. Không chỉ bầu Đức mà hàng ngàn khán giả trên sân Pleiku cũng dành lời ngợi khen cho Toàn.

Bau Duc nhan xet ve Van Toan anh 1
Toàn chưa ghi bàn nhưng anh là nhân tố không thể thiếu của HAGL.

Trọng tài lại bị phản đối vì công nhận bàn thắng của HAGL

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng trợ lý trọng tài đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng của HAGL. Ông yêu cầu ban tổ chức V.League mổ băng để xem lại pha bóng gây tranh cãi này.

Trước trận bầu Đức dự định chỉ xem hiệp 2 của trận do bận đi… đám cưới. Tuy nhiên, ông bất ngờ có mặt ngay từ đầu để xem trọn 90 phút. Người đứng đầu đội bóng phố núi không bộc lộ quá nhiều cảm xúc với những diễn biến trên sân. Sau trận đấu, ông đi xuống sân để bắt tay từng cầu thủ, động viên họ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

Do bận việc kinh doanh nên thời gian gần đây ông bầu tâm huyết này không có nhiều thời gian để xem HAGL thi đấu. Nhưng mỗi khi ông hiện diện trên sân Pleiku, Công Phượng và đồng đội luôn chơi hưng phấn để giành kết quả tốt.

Đầu mùa ông đã dự khán trận HAGL - Cần Thơ. Trận đó, đội vô địch V.League 2003 đã vượt qua đối thủ 3-0. Đó là cột mốc mở ra 3 chiến thắng liên tiếp cho HAGL.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm