Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức: 'HAGL gặp CLB Hà Nội cũng chưa ăn thua'

Tối 28/3, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã nở nụ cười tươi sau chiến thắng 3-0 của HAGL trước CLB TP.HCM trên sân Pleiku.

"Đội đá thắng thì tôi vui, nhưng nói ổn định thì HAGL chưa ổn định, có gặp CLB Hà Nội cũng chưa ăn thua. Các đội giờ ngang nhau, chưa nói trước được vô địch, phải chờ thêm 5 trận", ông Đức nói khi xuống sân chúc mừng cầu thủ HAGL.

Trả lời câu hỏi của Zing về màn trình diễn của Lee Nguyễn, ông Đức cho hay: "Lee Nguyễn mà bị tâm lý gì, không bị đâu, vẫn đẳng cấp lắm, do chấn thương mới bị thay ra để giữ chân. Lúc nãy, tôi có qua bắt tay, hỏi thăm rồi".

halg thang clb tp.hcm 3-0 anh 1

HAGL thắng 3-0 trước đội đang khủng hoảng như CLB TP.HCM cũng chưa có gì là đáng mừng. Ảnh: Quang Thịnh.

HAGL giành chiến thắng 3-0 trong ngày Lee Nguyễn trở lại sân Pleiku. Khán giả kéo đến sân khá đông, liên tục reo hò cổ vũ từng đường bóng của đội chủ nhà.

Bầu Đức nhận tiếng vỗ tay chúc mừng từ khán giả nán lại trên sân bóng. Nhiều người chúc mừng ông khi đã đưa đội bóng trở lại lối chơi hấp dẫn, thu hút và cống hiến. Ngôi vị số một của HAGL với 13 điểm là minh chứng.

Ba bàn thắng của CLB HAGL được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Công Phượng (phút 35), Nguyễn Văn Toàn (phút 76) và Trần Minh Vương (phút 85 từ chấm phạt đền).

Ông chủ của HAGL vui nhưng chưa sướng. Họ còn chặng đường dài phía trước và đối thủ được kỳ vọng nhất là CLB Hà Nội. HAGL đã đánh bại CLB Viettel 3-0 ở vòng 5 và giờ chỉ còn chờ á quân V.League 2020 trong trận đấu vào tháng 4.

Đó có lẽ là lý do mà ông Đức chưa thể nói quá sớm về ngôi vô địch cho dù ông luôn khẳng định là đá cho vui chứ không phải đá để vô địch. HLV Kiatisuk thầm hiểu ý ông bầu khi mời mình sang Việt Nam.

Dẫu vậy, HLV Kiatisuk cho rằng cầu thủ HAGL đừng quá tự tin với chuỗi kết quả đang có. "HAGL cần tập trung giữ gìn thể lực trước lịch thi đấu dày đặc", ông nói. HAGL sẽ làm khách trên sân Hải Phòng ở vòng 7.

Highlights HAGL 3-0 CLB TP.HCM Thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang bảo vệ ngôi đầu bảng xếp hạng V.League sau chiến thắng trước đội khách TP.HCM ở vòng 6 V.League chiều 28/3.

Kiatisuk: 'HAGL đừng quá tự tin'

Công Phượng vào sân từ ghế dự bị của HAGL và mất 4 phút để khai thông bế tắc của trận đấu, nhưng huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang cho rằng đội nhà gặp may mắn.

Văn Toàn: 'Tôi biết HAGL đang ở đâu'

Tiền đạo HAGL khẳng định anh cùng toàn đội chưa nghĩ đến mục tiêu vô địch mà chỉ cố gắng thể hiện tốt qua từng trận đấu.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm