Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn: 'Tôi biết HAGL đang ở đâu'

Tiền đạo HAGL khẳng định anh cùng toàn đội chưa nghĩ đến mục tiêu vô địch mà chỉ cố gắng thể hiện tốt qua từng trận đấu.

"Tôi không nói quá nhiều đến mục tiêu vô địch. Tôi biết HAGL đang ở đâu. Tôi chỉ hy vọng đội sẽ đá tốt từng trận, hướng đến kết quả của từng trận, chứ không đặt mục tiêu quá cao để phải gặp áp lực. Trước mắt, đội sẽ hướng đến mục tiêu vào top 6 sau giai đoạn một", Nguyễn Văn Toàn chia sẻ với truyền thông sau chiến thắng 3-0 trước CLB TP.HCM chiều 28/3.

Ở trận đấu tại vòng 6 V.League 2021, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang tiếp tục có chiến thắng ấn tượng, sau khi đánh bại đương kim vô địch CLB Viettel 3-0 ở vòng đấu trước đó. Kết quả này giúp HAGL giữ vững ngôi đầu bảng.

HAGL thang 3-0 anh 1

Văn Toàn chơi tốt trong chiến thắng của HAGL và góp một bàn thắng. Ảnh: Duy Anh.

"Trước trận đấu, tôi cảm thấy hơi áp lực và không tự tin lắm, nhưng giờ thì rất vui. Đội không có nhiều thời gian chuẩn bị và cũng gặp vài vấn đề ngoài luồng. Tôi sợ toàn đội mất tập trung. Tuy nhiên, tôi nghĩ hôm nay mọi người đã chơi rất tốt và sẽ tận dụng kết quả này để hướng đến trận đấu trên sân khách sắp tới", Văn Toàn nói thêm.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ tình huống thay người của HLV Kiatisuk. Ông đưa Nguyễn Công Phượng vào thay Nguyễn Trung Đại Dương ở phút 31. Kể từ đó, HAGL thi đấu thăng hoa và tận dụng tốt những sai lầm của hàng phòng ngự CLB TP.HCM để giành chiến thắng chung cuộc.

Văn Toàn cho biết: "Việc thay người này là một phần chiến thuật của đội. Chúng tôi luôn tự tin kể cả khi Công Phượng hay Đại Dương trong sân. Tôi nghĩ Đại Dương cũng có tuổi nên khó đá nhiều trận liền, nhưng nỗ lực của anh ấy là rất đáng ghi nhận. Có thể pha thay người mang đến bất ngờ cho CLB TP.HCM".

Ở trận đấu này, Văn Toàn đóng góp một pha lập công nâng tỷ số lên 2-0. Anh cũng có tình huống ngã trong vùng cấm đội khách nhưng trọng tài không cho HAGL hưởng phạt đền. Tiền đạo gốc Hải Dương cho rằng ở pha bóng đó, có lẽ anh ngã vì đuối thể lực và hy vọng sẽ sớm cải thiện trong những vòng đấu tới.

Văn Toàn rê bóng qua thủ môn CLB TP.HCM Nguyễn Văn Toàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu ở vòng 6 V.League chiều 28/3.

'HAGL chưa từng hay như vậy trong 7 năm qua'

Chuyên gia Đoàn Minh Xương khẳng định đây là lúc HAGL thể hiện lối chơi thuyết phục nhất kể từ khi lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn góp mặt tại V.League.

Văn Toàn chờ HLV Kiatisuk quyết định việc ra sân ở vòng tới

Chấn thương của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang rất được quan tâm, đặc biệt là đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League 2021.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm