Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức đưa huấn luyện viên Park Hang-seo tham quan câu lạc bộ HAGL

Ông chủ CLB HAGL rất vui khi đón HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo ghé thăm. Ông sẵn sàng tạo điều kiện nếu ĐTVN hay đội U23 lên Gia Lai tập huấn trong thời gian tới.

Bau Duc va HLV Park Hang-seo anh 1
Sáng 27/10, HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã có mặt tại Gia Lai để chờ xem trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội vào chiều cùng ngày, tại vòng 23 V.League. Nhận lời mời của bầu Đức, ông đã đến thăm cơ sở vật chất của đội bóng phố núi ở Hàm Rồng.
Bau Duc va HLV Park Hang-seo anh 2
Tại đây, ông đã có cuộc nói chuyện thân tình với người bạn đồng hương Chung Hae-seong, đang làm Giám đốc kỹ thuật của HAGL. Ông Chung rất vui với sự có mặt của người bạn cũ nên tranh thủ giới thiệu về nơi làm việc mới của mình.  Sau đó, ông chủ CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đến và đưa HLV Park Hang-seo đi tham quan một vòng đội bóng, đặc biệt là hệ thống cơ sở vật chất. HLV tuyển Việt Nam tỏ ra ngạc nhiên khi một CLB Việt Nam có nhiều sân tập và hệ thống trang thiết bị tập luyện đầy đủ, không kém các CLB Hàn Quốc.
Bau Duc va HLV Park Hang-seo anh 3
Bầu Đức mong 2 HLV Hàn Quốc sẽ dốc hết tâm huyết để đóng góp công sức giúp CLB HAGL nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung vực dậy thành tích. Ông còn nói đùa GĐKT của HAGL tuyệt đối không được giấu bài. Về phần mình, ông Chung Hae-seong cũng đề nghị HAGL phải nâng cấp một số phòng chức năng để phục vụ tốt hơn cho công việc.
Bau Duc va HLV Park Hang-seo anh 4
Bầu Đức cười tươi khi giới thiệu HAGL cho HLV Park Hang-seo. Ông chia sẻ, đội bóng là niềm vui và tâm huyết rất lớn của ông. Chủ tịch CLB HAGL cho biết sẵn sàng tạo điều kiện nếu đội U23 hay ĐTQG của HLV Park Hang-seo lên Hàm Rồng tập huấn. 
Bau Duc va HLV Park Hang-seo anh 5
Phần cuối cùng, bầu Đức đưa HLV tuyển Việt Nam lên thăm phòng truyền thống của HAGL. Ông chủ đội bóng phố núi hào hứng kể cho HLV người Hàn Quốc những mẩu chuyện vui từ chuyện bắt tay với Arsenal, vô địch V.League cho đến đào tạo lứa cầu thủ trẻ của Công Phượng cách đây 10 năm.
Bau Duc va HLV Park Hang-seo anh 6
Ông Park viết hẳn 1 trang vào sổ lưu niệm đặt tại phòng truyền thống của HLV HAGL. Ông đánh giá rất cao tâm huyết của bầu Đức với bóng đá Việt Nam. Ông nhấn mạnh chỉ có những người thật sự yêu bóng đá mới không tiếc tiền đầu tư bóng đá như ông Đức.
Bau Duc va HLV Park Hang-seo anh 7
Sau đó, bầu Đức còn giới thiệu cho HLV Park về khuôn viên ngay tại căn phòng mà ông ở lúc trước mỗi khi đến Hàm Rồng. HLV người Hàn Quốc cho rằng cơ sở của bầu Đức có những điều kiện rất tốt để các đội bóng tại Hàn Quốc có thể sang thi đấu giao hữu vào những tháng cuối năm.

Gặp đội bầu Hiển, HAGL cất cả Công Phượng và Tuấn Anh?

Chấn thương của Công Phượng lẫn Tuấn Anh đều đã hồi phục nhưng HLV Dương Minh Ninh và Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong sẽ không mạo hiểm cho họ đá hết trận.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm