Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp đội bầu Hiển, HAGL cất cả Công Phượng và Tuấn Anh?

Chấn thương của Công Phượng lẫn Tuấn Anh đều đã hồi phục nhưng HLV Dương Minh Ninh và Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong sẽ không mạo hiểm cho họ đá hết trận.

HAGL bước vào trận đấu sớm gặp CLB Hà Nội chiều 27/10, trong bối cảnh không có lực lượng mạnh nhất. 4 cầu thủ nhiều khả năng không thi đấu vì lý do chấn thương gồm Phạm Văn Tiến (thủ môn), Henrique Motta, Nguyễn Phong Hồng Duy và Hoàng Thanh Tùng. Họ không tham gia tập chiến thuật cùng đội chiều 26/10.

Còn Tuấn Anh chỉ mới trở lại sau một thời gian dài bị đa chấn thương. Anh không thi đấu cho đội từ đầu tháng 9, sau khi phục vụ cho ĐTQG và U22 Việt Nam. Với Công Phượng, anh bị lật cổ chân ở trận hòa 1-1 với Quảng Nam vòng trước. Chân sút sinh năm 1995 đã tập luyện bình thường cùng đồng đội.

Tran HAGL vs CLB Ha Noi anh 1
Tuấn Anh tích cực tập luyện để mong sớm trở lại thi đấu tại V.League. Ảnh: Nguyễn Đăng.

“Chấn thương của hai em đều đã hồi phục tốt. Riêng Công Phượng, bác sĩ cho biết cậu ấy có thể thi đấu ở trận gặp CLB Hà Nội. Vì thế ban huấn luyện chúng tôi đang cân nhắc để sử dụng sao cho hợp lý nhất. Rất có thể, mỗi em sẽ được cho vào thi đấu trong một hiệp”, HLV Dương Minh Ninh cho biết.

Ở trận đấu trước, HAGL đã chơi khởi sắc trước đội đầu bảng Quảng Nam dù Công Phượng chỉ thi đấu được vài phút, còn Tuấn Anh dự bị. Đội bóng phố núi thực hiện nhiều điều chỉnh về nhân sự, lối chơi khiến đối phương bất ngờ. Với lợi thế sân nhà cùng tâm lý hưng phấn, đội bóng của bầu Đức hứa hẹn sẽ chơi sòng phẳng trước CLB Hà Nội.

Buổi tập cuối cùng chuẩn bị gặp đội bóng của bầu Hiển có sự tham gia của GĐKT Chung Hae-seong. Chuyên gia bóng đá người Hàn Quốc lên giáo án tập cùng HLV Dương Minh Ninh. Họ cùng nhau bàn bạc trước giờ tập luyện. Sau đó, ông Chung Hae-song đứng bên ngoài quan sát, để ông Ninh cùng các trợ lý Nguyễn Văn Đàn, Trịnh Duy Quang hướng dẫn các cầu thủ tập luyện.

Tran HAGL vs CLB Ha Noi anh 2
GĐKT Chung Hae-seong có những trao đổi với HLV Dương Minh Ninh trước buổi tập. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Dù mới đến Việt Nam, ông Chung Hae-seong rất chịu khó quan sát. Đáng chú ý ở buổi tập chiều 26/10, HLV người Hàn Quốc là người phát hiện đội bóng tập thiếu 4 người, trong khi báo cáo từ bác sĩ chỉ có 3 người tập riêng do chấn thương. HLV trưởng Dương Minh Ninh cũng không để ý đến chi tiết này. Mãi sau ông Ninh mới cho biết thêm trường hợp của Hoàng Thanh Tùng đến vị GĐKT.

“Cầu thủ HAGL bước đầu đã lấy lại sự cân bằng về tâm lý sau trận hòa Quảng Nam. Vì thế chúng tôi động viên họ thi đấu hết mình trên sân nhà dù Hà Nội là đối thủ rất mạnh. Về phía ban huấn luyện, chúng tôi cùng ông Chung Hae-seong đã cùng nhau nghiên cứu về điểm mạnh, điểm yếu các đối thủ mà HAGL sẽ gặp để đề ra đấu pháp đúng đắn nhất”, ông Ninh chia sẻ thêm.

Tran HAGL vs CLB Ha Noi anh 3
Thứ hạng của các đội trước vòng 23 V.League.

HLV Chung Hae-seong đụng 'thứ dữ' ngay trận ra mắt HAGL

Đội bóng phố núi sẽ gặp nhiều khó khăn trước CLB Hà Nội ở lượt trận 23, diễn ra chiều 27/10. Đây là trận ra mắt chính thức của ông Chung Hae-seong trên cương vị GĐKT đội HAGL.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm