Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bật trọng tài, thủ quân tuyển Việt Nam chia tay V.League

Với việc phản ứng quá mức với trọng tài, tiền vệ Lê Tấn Tài đã nhận áo treo giò 2 trận từ Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đồng nghĩa với việc anh phải chia tay V.League sớm.

Tấn Tài phản ứng sau khi bị rút thẻ vàng.

Sáng nay 23/8, Ban kỷ luật của VFF đã ban hành các quyết định đối với những trường hợp vi phạm tại vòng 20 V.League 2013. Nặng nhất là trường hợp của Tấn Tài khi anh bị cấm thi đấu 2 trận cuối V.League, đồng thời nộp phạt 5 triệu đồng do phản ứng quá mức với trọng tài.

Cụ thể ở phút cuối trong trận thua 0-1 trước SHB.Đà Nẵng tại vòng 20 (18/8) trên sân Chi Lăng, Tấn Tài đã nhận thẻ vàng từ trọng tài Bùi Thành Thanh Nghĩa. Không phục với quyết định này, Tấn Tài đã phản ứng hết sức dữ dội. Sau khi trận đấu kết thúc, anh còn phàn nàn với điều phối viên cũng như có những lời lẽ khó nghe khi đi ngang qua khu kỹ thuật của SHB.Đà Nẵng.

Sau khi nhận được báo cáo đầy đủ từ giám sát trận đấu Cao Đình Khôi, trưởng ban kỷ luật của VFF Nguyễn Hải Hường đã ký quyết định xử phạt đối với Lê Tấn Tài, do vi phạm  Điều 60 Quy định Kỷ luật của VFF: "Người nào phản ứng với trọng tài, giám sát, BTC giải vì bất kỳ lý do gì khi những người này đang làm nhiệm vụ thì có thể bị đình chỉ thi đấu, đình chỉ làm nhiệm vụ ít nhất 2 trận và bị phạt tiền tối thiểu 5.000.000 đồng".

Ngoài việc không có Tấn Tài trong 2 trận đấu cuối gặp The Vissai Ninh Bình và Hà Nội.T&T, CLB Vicem Hải Phòng còn phải nộp phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng ở trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng.

Cùng chung số phận với Lê Tấn Tài là HLV Choi Yoon Gyum của Hoàng Anh Gia Lai. Ông cũng bị cấm chỉ đạo 2 trận, nộp phạt 5 triệu đồng do có những lời lẽ không hay dành cho trọng tài Hoàng Anh Tuấn trong trận HAGL hòa với B.Bình Dương trên sân Gò Đậu ngày 18/8 vừa qua. Ở trận đấu đó, Choi Yoon Gyum đã bị đuổi lên khán đài từ hiệp 1.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm