Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nhịp xu thế thiết kế mới với gạch vân gỗ Viglacera

Dù là thiết kế nội thất hay ngoại cảnh, gạch vân gỗ Viglacera đều đáp ứng được những yêu cầu về lý tính lẫn thẩm mỹ cao, mang lại không gian nhà ở sang trọng, tinh tế cho gia chủ.

Những năm gần đây, xu hướng dùng gạch vân gỗ trong thiết kế hồ bơi, nhà tắm, khu vực ngoài trời... đang lên ngôi. Trong đó, thương hiệu Viglacera là lựa chọn ưa chuộng của đông đảo khách hàng. Không chỉ có họa tiết sang trọng bắt mắt, tiết kiệm chi phí, gạch vân gỗ Viglacera còn có độ bền cao cùng khả năng chịu nước, chống trơn trượt tốt.

Những ưu điểm nổi bật

Việc áp dụng gạch lát nền vân gỗ trong thiết kế hồ bơi, nhà tắm hay khu vực ngoài trời vừa tạo cảm giác sang trọng, gần gũi, tự nhiên mà vẫn đáp ứng được khả năng chống thấm nước và trơn trượt tốt. Nắm bắt nhu cầu ngày một gia tăng, Viglacera đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng gạch vân gỗ nổi bật về công năng cũng như tính thẩm mỹ cao, họa tiết sắc nét, chân thực cùng giá thành hợp lý, tiết kiệm so với việc sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên hay nhân tạo.

Đặc biệt, dòng sản phẩm kích thước 20x120 mang đến nhiều ý tưởng sáng tạo cho không gian khi thi công, tạo điểm nhấn và phù hợp các xu hướng thiết kế hiện nay.

gach lat nen van go anh 1

Gạch vân gỗ Viglacera sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Dòng gạch vân gỗ Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chất lượng cao, quy trình khép kín, kiểm định chặt chẽ cùng công nghệ in 5D tiên tiến, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, chân thực và đồng đều. Vân gỗ sống động cùng đa dạng tông màu gỗ tạo sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, mang đến nét đẹp khác biệt, từ đó thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Bên cạnh đó, việc sử dụng gạch vân gỗ giúp gia chủ giảm chi phí so với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp mà vẫn mang đến không gian sang trọng và phong cách sống bền vững vì hạn chế khai thác gỗ tự nhiên trong xây dựng.

Ngoài ra, xương gạch là Granite và Porcelain có độ bền uốn vượt trội, không bị mối mọt, cong vênh, có thể chống thấm nước, trơn trượt và chống bám bẩn, chịu được các tác động của thời tiết. Vì là chất liệu gạch nên sản phẩm không bị bén cháy như sản phẩm gỗ thông thường, việc vệ sinh cũng đơn giản hơn.

Gạch vân gỗ có thể sử dụng ở tất cả không gian như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và ngoài trời như ban công; các khu vực có mật độ di chuyển cao (sảnh văn phòng, trung tâm thương mại) hay khu vực tiếp xúc với nước thường xuyên (hồ bơi, phòng tắm).

Phù hợp nhiều không gian

Không gian sống xanh là phong cách sống mà nhiều người hướng đến. Việc xây dựng sân vườn với nhiều cây xanh cùng các vật liệu thân thiện môi trường mang đến sự thư giãn, giải tỏa stress cho gia chủ. Trong đó, những mẫu gạch vân gỗ đa dạng về màu sắc sẽ giúp dung hòa với không gian chung của sân vườn, không bị ảnh hưởng bởi nắng mưa trực tiếp.

gach lat nen van go anh 2

Viglacera PT-21204 là mẫu gạch vân gỗ ngoại thất nằm trong BST Platinum. Gạch có màu nâu vàng, mang phong cách thiết kế châu Âu.

Không gian kết nối giữa bên ngoài và bên trong kiến trúc chính là ban công. Nơi này cần sự liền mạch trong thiết kế để tạo tổng thể hài hòa, hợp nhất. Với ban công, việc tiếp xúc trực tiếp với môi trường ngoài trời cần đến thiết kế lát nền có độ chống trơn và kháng nước cao. Gạch vân gỗ Viglacera đáp ứng được những yêu cầu đó với đa dạng tông màu, vân gỗ cùng các ưu điểm lý tính nổi bật.

Ở môi trường tiếp xúc trực tiếp với nước thường xuyên như hồ bơi, nhà vệ sinh, thiết kế lát nền cần ưu tiên khả năng chống thấm và trơn trượt. Gạch vân gỗ sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chí kháng nước cũng như độ bám mà kế hoạch xây dựng đề ra. Riêng đối với khu vực hồ bơi có không gian rộng, dòng gạch kích thước 20x120 của Viglacera càng thích hợp hơn.

Gạch lát nền vân gỗ Viglacera giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thi công, sửa chữa, phong phú về kiểu dáng, màu sắc và vân gỗ với kích thước chuẩn, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều loại yêu cầu trong thi công của. Độc giả tham khảo thêm về sản phẩm tại đây.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm