Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viglacera nâng tầm phong cách sống với các BST thiết bị vệ sinh 2022

Sản phẩm của Viglacera được nhiều khách hàng quan tâm bởi kiểu dáng phù hợp nhu cầu tiêu dùng thực tế, tính năng được phát triển theo công nghệ mới, độc quyền.

Nhà vệ sinh là thành phần rất quan trọng của ngôi nhà. Hiểu được điều đó, Viglacera mang đến sản phẩm không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, mà còn tích hợp công nghệ mới, tạo nên trải nghiệm tốt cho người dùng.

Truyền cảm hứng về không gian sống chất lượng

Viglacera là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh Việt Nam đầu tiên đầu tư trung tâm thiết kế và nghiên cứu công nghệ quy mô lớn, chuẩn quốc tế. Với sự hỗ trợ của trung tâm này, thương hiệu đưa ra các sản phẩm đồng bộ, phù hợp với nhu cầu thị trường về công thái học, điều kiện lắp đặt tại Việt Nam, đồng thời liên tục cập nhật xu hướng chung của thế giới.

Viglacera luôn nhấn mạnh phương châm “Nâng tầm phong cách sống” với mong muốn truyền cảm hứng về một không gian sống chất lượng, đề cao xu hướng tiêu dùng có trách nhiệm với môi trường và lợi ích cộng đồng. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi chuyên nghiệp.

khong gian nha tam,  nha o anh 1

Đại diện Viglacera chia sẻ tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập thiết bị vệ sinh mới.

Trong chuỗi hội nghị khách hàng toàn quốc năm 2022, Viglacera giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật mang tính thời thượng, nâng tầm phong cách sống với các bộ sưu tập mới như Mekong, Hải Vân, Waterfall, Victory… Tất cả đều áp dụng công nghệ lõi phù hợp với thị trường. Tiêu biểu trong số này là công nghệ bề mặt men Nano Titan Ag+ có khả năng kháng khuẩn đến 89% (được chứng nhận bởi Viện Pasteur), tăng khả năng làm sạch, chống mùi hôi và nấm mốc thường có ở các sản phẩm sứ vệ sinh.

Bên cạnh đó, công nghệ Max Vortex kết hợp thiết kế không vành (Rimless) giúp xả mạnh mẽ, nhanh chóng trả lại không gian sạch sẽ, hạn chế mùi khó chịu.

khong gian nha tam,  nha o anh 2

Đại diện Viglacera chia sẻ các bộ sưu tập có thiết kế mới, áp dụng công nghệ tiên tiến độc quyền của hãng.

Hiện nay, nói đến việc lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh, khách hàng thường đề cao yếu tố thẩm mỹ, chất lượng và công nghệ. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được ra đời với mục đích mang đến những sản phẩm phù hợp nhu cầu người dùng. Thương hiệu tập trung đầu tư về thiết kế, công nghệ cho các sản phẩm bồn cầu, lavabo, sen vòi, bồn tắm…

Đề cao chất lượng trong từng sản phẩm

Thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng Việt, Viglacera luôn đề cao chất lượng trong từng sản phẩm với các tính năng ưu việt và giá thành hợp lý. Cùng với đó, thương hiệu mang đến chế độ bảo hành chính hãng, khách hàng luôn được phục vụ 24/7 trong quá trình sử dụng.

Ngày 28/8 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh, Viglacera đã tổ chức Hội nghị khách hàng Bắc Giang - Bắc Ninh. Hội nghị quy tụ hơn 400 khách mời đến từ hệ thống đại lý khu vực phía Bắc, cũng như sự hiện diện của Hiệp hội kiến trúc sư và các chủ đầu tư tại khu vực.

Sự kiện này nằm trong chuỗi hội nghị khách hàng trải dài cả nước của thương hiệu Viglacera - ngành hàng thiết bị vệ sinh.

Chia sẻ bên lề hội nghị, anh Trần Quang Chiến - đại diện đại lý Hằng Chiến (thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh) - cho biết: “Là nhà phân phối sản phẩm thiết bị xây dựng, chúng tôi luôn chú trọng các sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng cao. Đến với sự kiện, ấn tượng nhất với tôi là mẫu mã thiết kế của các bộ sưu tập. Ngoài ra, sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến không thua kém các hãng thiết bị vệ sinh ngoại nhập”.

khong gian nha tam,  nha o anh 5

Khách mời đại lý cùng trải nghiệm công nghệ sản phẩm Viglacera.

Song song với chuỗi hội nghị khách hàng dành cho các nhà phân phối, cửa hàng trên toàn quốc, Viglacera còn tổ chức chương trình tri ân người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Các chương trình này giúp thay thế phụ kiện, nâng cấp sản phẩm nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn. Đây cũng là hoạt động mang tính cộng đồng để cùng nâng cao chất lượng sống cho người Việt.

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Website: viglacera.vn

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm