Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất ngờ về Viettel, Trọng Hoàng ngồi ngoài nửa mùa giải

Không phải SLNA như những đồn đoán trước đó, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã bất ngờ gia nhập CLB Viettel trước thềm V.League 2019.

Nguồn tin của Zing.vn xác nhận đội tân binh Viettel đã chiêu mộ thành công tiền vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Trọng Hoàng. Hợp đồng của Trọng Hoàng với Viettel có thời hạn 3 năm cùng mức lương thưởng không tiết lộ.

Lat keo voi SLNA,  Trong Hoang ngoi ngoai anh 1
Trọng Hoàng về Viettel thay vì SLNA là cú “lật kèo” ngỡ ngàng của mùa chuyển nhượng 2019.

Đây là thông tin cực kỳ bất ngờ với giới mộ điệu bởi trước đó, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho thấy Trọng Hoàng sẽ trở về đội bóng quê hương SLNA. Nhiều người tin rằng Trọng Hoàng thậm chí đã tập cùng SLNA và chỉ chờ ra sân trước mùa bóng mới.

Nhưng với sự xuất hiện của tân binh giàu tiềm lực Viettel, cú “lật kèo” đáng xem nhất ở mùa chuyển nhượng 2019 đã diễn ra. Sau Vũ Minh Tuấn và một cầu thủ SLNA khác là Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng sẽ là cái tên nặng ký thứ ba gia nhập CLB Viettel.

Tuy nhiên, Viettel cũng phải trả giá rất đắt khi chiêu mộ Trọng Hoàng ở thời điểm V.League đã gần kề. Do đã hết hạn đăng ký, CLB Viettel không kịp điền tên Trọng Hoàng vào danh sách thi đấu gửi lên ban tổ chức giải. Trọng Hoàng sẽ phải ngồi ngoài trong toàn bộ giai đoạn lượt đi và chỉ trở lại ở lượt về.

May cho Trọng Hoàng vì giai đoạn lượt đi cũng trùng với thời điểm tuyển quốc gia nghỉ thi đấu. Khi tuyển Việt Nam trở lại ở vòng loại World Cup 2022, Trọng Hoàng sẽ có đủ thời gian để hồi phục phong độ.

Lat keo voi SLNA,  Trong Hoang ngoi ngoai anh 2
Màn trình diễn của Trọng Hoàng ở Asian Cup 2019 là rất ấn tượng.

Là một trong những tiền vệ công tốt nhất của bóng đá Việt Nam một thập kỷ qua, Trọng Hoàng tiếp tục khẳng định mình trong vai trò chạy cánh phải mới mẻ dưới thời HLV Park Hang-seo. Anh đá chính trong chức vô địch AFF Cup 2018 và cùng đội tuyển vào tới tứ kết Asian Cup 2019.

Tại CLB, Trọng Hoàng từng khoác áo SLNA, Bình Dương và Thanh Hóa. Có Trọng Hoàng, Viettel sẽ sở hữu một cầu thủ đầy kinh nghiệm, đủ khả năng nâng đỡ các đàn em trên hành trình mới tại V.League.

Đặng Văn Lâm và những đồng đội chia tay CLB sau Asian Cup 2019

Hàng loạt tuyển thủ quốc gia như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng tìm tới những CLB mới sau Asian Cup 2019 thành công rực rỡ.

Thanh Hà

Ảnh: Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm