Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm nhận ưu đãi đặc biệt từ CLB Muangthong

Thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm sẽ được tái ngộ với HLV thể lực quen thuộc Jam Ashrapov tại CLB Muangthong United trước thềm Thai League 2019.

Sau khi hòa nhập bước đầu ở Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm đã quyết định liên hệ và mời lại HLV thể lực Jam Ashrapov về huấn luyện. Ông Ashrapov chính là HLV thể lực từng hỗ trợ Văn Lâm trong thời gian anh còn thi đấu cho Hải Phòng.

Van Lam nhan uu dai dac biet tu Muangthong anh 1
Văn Lâm và HLV Jam Ashrapov (phải) khi còn ở Hải Phòng. Ảnh: Đặng Văn Lâm Official Fanpage.

Ông thầy người Nga có nhiều kinh nghiệm làm việc với các tuyển thủ Nga và từng giúp Văn Lâm nâng cao đáng kể chất lượng cơ bắp trước thềm AFF Cup 2018.

Ban đầu, Văn Lâm chỉ định thuê HLV Jam Ashrapov trong 1 tháng. Nhưng sau khi biết được ý định của Lâm “Tây”, CLB Muangthong đã đặc biệt quan tâm tới HLV Ashrapov. Đội bóng Thái Lan quyết định đưa ra một đề nghị hợp đồng dài 6 tháng cho Ashrapov.

Muangthong cũng rất chịu chơi khi cấp xe riêng, nhà riêng cho HLV Ashrapov trong thời gian ông làm việc tại Thái Lan. Đây là tiêu chuẩn đặc biệt dành cho các ngoại binh hoặc chuyên gia nước ngoài của Muangthong.

Van Lam nhan uu dai dac biet tu Muangthong anh 2
Lịch thi đấu của Văn Lâm trong màu áo Muangthong United tại Thai League 2019. Ảnh: Đặng Văn Lâm Official Fanpage.

Với hợp đồng này, HLV Ashrapov và Văn Lâm có thể yên tâm cộng tác cùng nhau tại Thái Lan. Ông Ashrapov cũng sẽ tham gia huấn luyện, nâng cao thể lực cho cả các tuyển thủ khác.

Đây chỉ là một trong số các hành động của Muangthong nhằm nâng cao sức mạnh của đội bóng trước thềm mùa giải mới. Mùa trước, Muangthong đã lần đầu tiên tụt khỏi tốp ba sau nhiều năm. Với tham vọng và thực lực của Muangthong, đó là kết quả không thể chấp nhận được. Do không có vé dự Cúp châu Á mùa này, trở lại ngôi vương Thai League 2019 là mục tiêu lớn nhất của CLB Thái Lan.

Asian Cup của Văn Lâm nhưng 2019 sẽ là sân khấu cho Bùi Tiến Dũng

Trong năm 2019 bận rộn của U22 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội và tỏa sáng ở hai đấu trường quan trọng là SEA Ganes 30 và vòng chung kết U23 châu Á.

Đặng Văn Lâm: Dù ở đâu, tôi cũng hướng về tuyển Việt Nam Một ngày trước khi lên đường sang Thái Lan gia nhập Muangthong United, thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ với Zing.vn.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm