Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất ngờ nhận lại 23 triệu từ CSGT sau khi đánh rơi

Nhận được cuộc điện thoại từ CSGT Quảng Ninh, anh Chung mới hay chiếc ví da chứa 23 triệu đồng của anh bị rơi trong đêm.

Cuối ngày 30/12, anh Võ Thành Chung (37 tuổi), trú tại phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ đội tuần tra kiểm soát giao thông 1-18, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an tỉnh Quảng Ninh) thông báo về việc lực lượng này đã nhặt được chiếc ví da màu nâu, bên trong có 23 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng mang tên anh tại km 57+500 QL18, thuộc địa phận xã Kim Sơn (Đông Triều, Quảng Ninh).

Anh Võ Thành Chung (áo đen) nhận lại 23 triệu đồng từ đội tuần tra kiểm soát giao thông 1-18 chiều ngày 30/12 tại thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh).

Ngay sau đó, đội tuần tra kiểm soát giao thông 1-18, do thượng úy Nguyễn Quang Dũng (làm tổ trưởng) đã tiến hành bàn giao toàn bộ số tiền mặt là 23 triệu đồng với giấy tờ tùy thân cho người đánh rơi tại thị xã Quảng Yên.

Tại đây, anh Chung cho biết anh không hề biết chiếc ví của mình bị mất cho đến khi nhận được cuộc điện thoại từ các chiến sĩ CSGT đội 1-18. Ngay sau khi nhận được tin, anh Chung đã kiểm tra lại và liên hệ xin lại chiếc ví. Toàn bộ số tiền mặt khoảng 23 triệu đồng mà anh tích cóp được trong thời gian gần đây và đang trên đường mang về quê nhà để chuẩn bị đón Tết Dương lịch.

Đội tuần tra kiểm soát giao thông 1-18 cũng cho biết trước đó các tổ tuần tra cũng từng nhặt được 2 chiếc ví của người dân. Tuy số tiền trong ví không nhiều nhưng sau khi xác minh, liên hệ, người bị rơi đã nhận lại tài sản của mình.

Đi ăn phở, để quên túi xách có tài sản hơn 200 triệu đồng

Ngoài giấy tờ, trong túi chị Lý có một chiếc iPad, điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy Note 3 và gần 8.400 USD.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm