Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giữ người đàn ông âm mưu thảm sát trường học

Cảnh sát vừa bắt một người ở Bắc Indiana, Mỹ với cáo buộc đe dọa gây ra một vụ thảm sát tại trường tiểu học gần nhà.

Bắt giữ người đàn ông âm mưu thảm sát trường học

Cảnh sát vừa bắt một người ở Bắc Indiana, Mỹ với cáo buộc đe dọa gây ra một vụ thảm sát tại trường tiểu học gần nhà.

Von. I. Meyer vừa bị bắt giữ vì âm mưu gây ra một vụ thảm sát trường học khác.

Von. I. Meyer (60 tuổi) ở Cedar, Lake bị bắt hôm 15/12, sau khi các công tố viên cáo buộc người này các tội danh hăm dọa, bạo hành và chống đối chính quyền. Cảnh sát cho biết,người đàn ông này hôm qua bị bắt giữ ở nhà giam Hạt Lake và đang chờ một phiên điều trần đầu tiên.

Cảnh sát Cedar Lake được gọi tới nhà Meyer hôm 14/12 sau khi hắn ta đe dọa thiêu sống người vợ khi đang ngủ. Meyer cũng dọa vào trường tiểu học Jane Ball và giết nhiều người nhất có thể. Nhà của Meyer cách ngôi trường chưa đầy 300 m và có một con đường mòn băng qua cánh rừng đến trường.

Cảnh sát cho biết, họ đã thông báo cho nhân viên nhà trường và tăng cường an ninh tại tất cả ngôi trường trong vùng hôm 14/12, cùng ngày diễn ra vụ thảm sát làm 26 người chết ở Newtown, Connecticut.

Theo giới chức địa phương, Meyer cất giữ nhiều vũ khí trong ngôi nhà cũ 2 tầng và hắn là một thành viên có tiếng của băng đảng “Những kẻ xâm lược mô tô”. Cảnh sát lục soát nhà hắn và tìm thấy 47 khẩu súng, đạn dược trị giá hơn 100.000 USD được giấu khắp nơi. Một phát ngôn viên của cảnh sát Hạt Lake hôm qua tiết lộ, một đội đặc nhiệm SWAT được cử đi để hỗ trợ bắt giữ Meyer.

Liên quan đến vụ thảm sát trường tiểu học ở bang Connecticut, Tổng thống Mỹ Barrack Obama hôm qua vừa đến thăm nơi xảy ra thảm kịch. Ông Obama sẽ có cuộc gặp với gia đình nạn nhân và các nhân viên cứu hộ. Tổng thống Mỹ cũng dự định có một bài phát biểu tại lễ cầu nguyện ở trường trung học của thị trấn.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm