Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất động sản Yourhomes thay đổi để vượt bão đại dịch

Những chiến lược mới phù hợp giúp Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Yourhomes tạo đà phát triển bền vững ngay cả trong giai đoạn khó khăn do đại dịch.

Tình hình dịch bệnh kéo dài thời gian qua ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế nói chung và lĩnh vực bất động sản (BĐS) nói riêng. Có thể kể đến cổ phiếu doanh nghiệp suy giảm; các sự kiện quảng bá, tiếp thị sản phẩm phải hủy bỏ; thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng và cho thuê chịu ảnh hưởng nặng nề...

Giữa bức tranh ảm đạm ấy, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Yourhomes ghi dấu ấn với hướng phát triển linh hoạt, bền vững và thu hút sự quan tâm lớn. Trước đó, Yourhomes nổi tiếng là doanh nghiệp cung cấp đa dạng dịch vụ như hỗ trợ nghiên cứu thị trường; tư vấn pháp lý, tiềm năng sản phẩm; trực tiếp phân phối, quảng cáo, tiếp thị BĐS tới khách hàng có nhu cầu.

Để vượt bão đại dịch, Yourhomes đã đẩy mạnh phát triển những kênh tư vấn online, cập nhật thông tin, hình ảnh đến khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Bên cạnh tư vấn, giới thiệu sản phẩm BĐS tới nhà đầu tư mới, Yourhomes còn quan tâm đến khách hàng cũ thông qua tiếp nhận phản hồi và lắng nghe nhu cầu. Nhờ kết nối chặt chẽ với khách hàng qua các nền tảng công nghệ, việc kinh doanh của Yourhomes vừa diễn ra liên tục, vừa không ngừng gia tăng độ phủ sóng trên thị trường.

Doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng - Tổng giám đốc Yourhomes - chia sẻ: “Có thể thấy dịch bệnh chính là thử thách sàng lọc doanh nghiệp BĐS. Nếu không thật sự có uy tín, sở hữu quỹ đất dồi dào, hợp pháp cùng chính sách quản lý và bán hàng tốt, bạn không thể tồn tại trước các biến động và sự cạnh tranh lớn như hiện nay”.

Doanh nhan Nguyen Huu Tung anh 5

Doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng (thứ 4 từ trái qua) nhận bằng khen danh hiệu cá nhân có cống hiến đặc biệt cho Vinhomes.

“Tại Yourhomes, đại dịch bùng phát là thời điểm mở ra cơ hội phát triển các ý tưởng mới, phù hợp hơn với nhu cầu thị trường”, ông Tùng cho biết thêm. Người thuyền trưởng này đồng thời là Ủy viên HĐQT CSS Việt Nam - đối tác của Vinhomes, dự án Vinholidays Condotel Phú Quốc, Vinwonders Phú Quốc cùng nhiều tập đoàn tên tuổi khác.

Bản lĩnh, sự bền bỉ và năng động đã giúp Yourhomes giữ vững vị thế trên thị trường BĐS ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19. Đội ngũ Yourhomes kỳ vọng doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát triển và chinh phục những cột mốc lớn hơn trong tương lai.

Trà An

Bạn có thể quan tâm