Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án có hồ bơi phi thuyền 65 m tại Vinhomes Grand Park

Với thiết kế chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ xử lý nước hiện đại, hồ bơi phi thuyền tại dự án Lumiere Boulevard mang đến không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng.

Lumiere Boulevard là một trong những dự án có kiến trúc xanh 3D lớn tại Việt Nam, tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức). Bên cạnh đó, dự án thu hút sự chú ý của thị trường nhờ sở hữu hồ bơi phi thuyền có độ dài 65 m, góp phần tạo nên một tổ hợp tiện ích nghỉ dưỡng độc đáo.

Chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe

Lumiere Boulevard được đánh giá mang đến tổ hợp tiện ích thư giãn chuẩn quốc tế. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn chất sống nghỉ dưỡng tại nhà mà không cần đi đâu xa.

ho boi phi thuyen,  song nghi duong anh 1

Nội khu Lumiere Boulevard với hồ bơi phi thuyền cao cấp.

Đối với các gia đình có con nhỏ, bơi lội được xem là môn thể thao lý tưởng giúp cơ thể phát triển toàn diện, đặc biệt về chiều cao. Đây là lý do nhiều gia đình sẵn sàng chi lớn để chọn các dự án hạng sang với hồ bơi chuẩn 5 sao.

Lumiere Boulevard sở hữu hồ bơi phi thuyền dài 65m, nằm tại trung tâm nội khu dự án. Cư dân dự án được thỏa sức bơi lội dưới làn nước xanh mát để xua tan mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Thêm vào đó, hồ bơi phi thuyền còn tích hợp hồ jacuzzi massage thuỷ liệu hiện đại. Liệu pháp massage thủy liệu vừa giúp thư giãn cơ thể, vừa chăm sóc tinh thần, giúp cư dân nạp thêm năng lượng tích cực.

ho boi phi thuyen,  song nghi duong anh 2

Hồ bơi phi thuyền và lounge dưới nước tại Lumiere Boulevard.

Trong tổ hợp hồ bơi phi thuyền, Sunken lounge sang trọng là điểm nhấn nổi bật. Đây là không gian để cư dân trò chuyện, tận hưởng những giây phút vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Nhà phát triển BĐS Masterise Homes tinh ý dành tặng nhiều khu vui chơi cho trẻ nhỏ như sông lười với khu vực đua thuyền giấy, hay đài phun nước và tắm mưa. Những hoạt động đặc sắc này giúp cư dân nhí của lưu giữ những kỷ niệm tuổi thơ đáng giá.

Công nghệ xử lý nước hiện đại

Khi chất lượng sống được nâng cao, các cư dân cũng càng quan tâm hơn đến mức độ an toàn của tiện ích, dịch vụ sử dụng hàng ngày. Do đó, chủ đầu tư sử dụng một trong những công nghệ điện phân muối tốt nhất hiện nay vào hồ bơi tại Lumiere Boulevard. Công nghệ có thể khử trùng nhưng không tạo mùi cho nguồn nước.

ho boi phi thuyen,  song nghi duong anh 3

Hồ bơi phi thuyền Lumiere Boulevard được áp dụng công nghệ xử lý nước hiện đại.

Công nghệ lọc hiện đại giúp nước hồ bơi luôn tinh khiết và mát mẻ, đồng thời không gây kích ứng khô da như các hồ bơi sử dụng clo.

Tại Việt Nam, số lượng hồ bơi cỡ lớn sở hữu công nghệ điện phân muối khá ít. Phần lớn trong số đó nằm tại các khách sạn, resort hạng sang. Hệ thống kỹ thuật phức tạp cùng chi phí vận hành tốn kém khiến hiếm dự án căn hộ mạnh tay trang bị công nghệ này.

Vì vậy, việc chủ đầu tư mạnh tay đưa công nghệ điện phân muối vào hồ bơi phi thuyền của Lumiere Boulevard biến nơi đây trở thành không gian sống chuẩn resort cao cấp cho cư dân tương lai.

Ngày 6/6, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án Lumiere Boulevard. Theo đó, Masterise Homes tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ Lumiere Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn gồm hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng, tặng 3 năm phí quản lý.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm