Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất động sản Bình Phước thu hút đầu tư nhờ hạ tầng phát triển

Với những lợi thế từ việc tỉnh Bình Phước phát triển cơ sở hạ tầng, các dự án bất động sản tại đây đang trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Tỉnh Bình Phước là cửa ngõ giao thương giữa khu vực Tây Nguyên và Đông Nam Bộ, nằm trong vùng tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam. Bình Phước có vị trí địa lý thuận lợi, liên kết những khu kinh tế phát triển hàng đầu như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giai đoạn 2020-2025, hạ tầng giao thông Bình Phước đón gần 40.000 tỷ đồng đầu tư cho các tuyến trọng điểm: Cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành với chiều dài 69 km, đoạn đi qua Bình Phước dài 7 km; nâng cấp tuyến ĐT741, ĐT753; khởi công tuyến đường nối Quốc lộ 13 với cửa khẩu Hoa Lư; ưu tiên các trục đường song song, kết nối các tuyến ĐT741, Quốc lộ 13 và Quốc lộ 14...

Bat dong san Binh Phuoc anh 1

Lợi thế hạ tầng thúc đẩy bất động sản Bình Phước phát triển.

Ngoài ra, tỉnh cũng tập trung nguồn vốn để triển khai các dự án: Đường cao tốc TP.HCM - Chơn Thành - Đắk Nông với tổng mức đầu tư dự kiến 5.700 tỷ đồng; tuyến đường sắt Dĩ An - Hoa Lư với tổng mức đầu tư dự kiến 25.000 tỷ đồng; Quốc lộ 14C kết nối Đắk Nông với Bình Phước, qua Tây Ninh, Long An với tổng mức đầu tư dự kiến 767 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, Bình Phước đang triển khai nhiều công trình tiện ích công cộng, với quy mô và chất lượng được tập trung đầu tư, quy hoạch bài bản.

Trong đó, tiêu biểu là việc tỉnh đã đưa trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh đi vào hoạt động, hỗ trợ lộ trình xây dựng thành phố Đồng Xoài vào năm 2025. Sự góp mặt của dự án này không chỉ tạo điểm nhấn cho thành phố, mà còn thu hút cư dân trong khu vực và những du khách có dịp ghé thăm Bình Phước.

Những bước chuyển mạnh mẽ về hạ tầng đã tạo nên sự thay đổi lớn cho bộ mặt đô thị của Bình Phước, giúp thu hút thêm nguồn vốn đầu tư, lực lượng lao động, dân cư, thúc đẩy sự phát triển công nghiệp và kỳ vọng nhu cầu bất động sản tăng trưởng ổn định.

Với những ưu thế như thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là đô thị vệ tinh - hướng đi mới của nhiều nhà đầu tư, có thể nói Bình Phước hiện được xem như thị trường mới và giàu tiềm năng, vừa thu hút sự quan tâm, vừa mang đến cơ hội tăng giá trong tương lai.

Nhìn chung, bất động sản Bình Phước nắm giữ nhiều lợi thế bền vững về hạ tầng giao thông hiện đại, quy mô. Tiêu biểu là việc đáp ứng tốt nhu cầu giao thương, đi lại và sở hữu hạ tầng công cộng cung cấp đa dạng tiện ích. Điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của toàn tỉnh.

Bắt nhịp xu hướng, nhiều dự án đô thị, khu dân cư tại đây được các tập đoàn bất động sản đầu tư xây dựng và phát triển bài bản với đầy đủ tiện ích, góp phần thay đổi diện mạo của tỉnh. Trong đó, phân khu The Eco Point (thuộc Khu dân cư Suối Cam) có vị trí ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài là một trong những dự án đất nền được quan tâm tại Bình Phước. The Eco Point có diện tích 10,4 ha và được phát triển bởi Asian Holding.

Bat dong san Binh Phuoc anh 2

Phối cảnh phân khu The Eco Point.

Phân khu The Eco Point - Dự án Khu dân cư Suối Cam

Diện tích: 6 m x 24 m, 6 m x 25 m, 6 m x 32 m

Pháp lý: 100% sổ đỏ từng nền

Ngân hàng hỗ trợ: VPBank

Giá bán: 8 triệu đồng/m2

Nhà phát triển: Asian Holding

Website: theecopoint.vn/ | Hotline: 0909099489

Trà An

Bạn có thể quan tâm