Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt chước Ibra, sao Man City bị fan chê cười

Tân binh trị giá 52 triệu bảng của Man City có một ngày không êm ả khi phải nhận vô số “gạch đá” trên trang mạng xã hội vì có hành vi bắt chước Ibrahimovic.

Trên trang mạng xã hội Twitter, tân binh Benjamin Mendy của Man City đã đăng tải đoạn video thể hiện khả năng tâng bóng cùng dòng hashtag #sharksdontrecoverlikehumans (cá mập không hồi phục như con người), nhằm thông báo đến người hâm mộ rằng anh đã sẵn sàng trở lại. Tuy nhiên, mọi sự xảy ra không như hậu vệ người Pháp mong muốn.

Ngay sau khi Twitter được chia sẻ, Benjamin Mendy phải hứng chịu vô số lời chỉ trích cũng như sự chế giễu của người hâm mộ trên mạng xã hội: “Người của Man City đang cố gắng để giống như Ibrahimovic” hay “Anh ta đang cố gắng bắt chước Ibra. Hãy nhìn xem mình là ai và đang ở đâu” là hai trong rất nhiều những lời chế giễu dành cho hậu vệ người Pháp.

Bat chuoc Ibra,  sao Man City bi fan lam cho be mat anh 1
Benjamin Mendy có ngày không êm ả vì dòng chia sẻ trên Twitter.

Sở dĩ  Mendy phải nhận vô số “gạch đá” trên trang mạng xã hội bởi lẽ dòng hashtag “cá mập không hồi phục như con người” của anh tương tự câu nói “Sư tử không hồi phục như con người” của Ibrahimovic. Ngôi sao của Man Utd từng nói câu này khi anh trả lời phỏng vấn trong thời gian phục hồi chấn thương dây chằng và sau trận đấu với Newcastle vào cuối tuần qua, một lần nữa ngôi sao người Thụy Điển lặp lại câu nói đó.

Benjamin Mendy trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới sau khi chuyển đến Etihad với mức giá 52 triệu bảng vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải hậu vệ người Pháp mới có 5 trận thi đấu cho nửa xanh thành Manchester, và bỏ lỡ 10 trận đấu gần đây do chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Crystal Palace hôm 23/9.

Bat chuoc Ibra,  sao Man City bi fan lam cho be mat anh 2
Dòng chia sẻ của Mendy trên mạng xã hội.

Bat chuoc Ibra,  sao Man City bi fan lam cho be mat anh 3
Sư tử tốt hơn cá mập.
Bat chuoc Ibra,  sao Man City bi fan lam cho be mat anh 4
Một cổ động viên của Man Utd bình luận trong dòng trạng thái của Mendy.

Bat chuoc Ibra,  sao Man City bi fan lam cho be mat anh 5
Người của Man City đang cố gắng để giống như Ibrahimovic

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm