Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho khen Pogba đẳng cấp, xúc động khi Ibra trở lại

Trở lại thi đấu sau chấn thương, tiền vệ Pogba góp phần giúp MU giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle ở vòng 12 Premier League diễn ra rạng sáng 19/11.

“Paul Pogba là tiền vệ đẳng cấp. Đó là những gì MU làm được khi khởi đầu mùa giải với Pogba và Matic. Họ như cỗ máy của đội bóng”, huấn luyện viên Jose Mourinho trả lời phỏng vấn trên trang BT Sport.

Mourinho khen Pogba dang cap anh 1
Paul Pogba ăn mừng bàn thắng vào lưới Newcastle. Ảnh: Getty Images.

Paul Pogba gây ấn tượng mạnh trong ngày trở lại sau 12 trận vắng mặt để điều trị chấn thương. Anh kiến tạo và ghi bàn trong trận MU vượt qua Newcastle 4-1. Chiến thắng đem đến sự phấn khích cho người hâm mộ “Quỷ đỏ” Manchester.

Sau khi đánh bại Newcastle, thầy trò huấn luyện viên Mourinho có 7 chiến thắng liên tiếp tại Old Trafford. Đây là mạch thắng dài nhất trên sân nhà của MU kể từ khi đội bóng dưới thời Sir Alex Ferguson thắng 12 trận vào năm 2013.

Sau 70 phút, Paul Pogba được rút khỏi sân, nhường chỗ cho tiền vệ Fellaini. "Cậu ấy đã có màn trình diễn rất tốt. Đó là thời điểm thích hợp để cho Pogba ra nghỉ”, vị thuyền trưởng MU chia sẻ.

Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic có lần đầu khoác áo MU mùa này từ khi vắng mặt do gặp vấn đề đầu gối. Sau 216 ngày, chân sút người Thụy Điển vào sân từ băng ghế dự bị thay thế Anthony Martial ở phút 77.

“Thật vui khi các cầu thủ dính chấn thương đã trở lại. Trường hợp của Ibrahimovic là đặc biệt, bởi chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cảm xúc thực sự là tuyệt vời khi chứng kiến Ibrahimovic thi đấu”, HLV Mourinho tiết lộ.

Sau 12 vòng đấu, MU đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League với 26 điểm. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" Manchester vẫn kém đội dẫn đầu Man City tới 8 điểm.

Ở vòng đấu này, Man xanh tiếp tục duy trì thành tích bất bại khi vượt qua Leicester City 2-0 ngay trên sân King Power của đối thủ.

Mourinho khen Pogba dang cap anh 2
Man City vững vàng ngôi đầu bảng với 34 điểm, trong khi MU xếp thứ hai.

Mourinho từ chối nói về tương lai, chỉ trích tuyển Anh

Huấn luyện viên Mourinho đang có mùa thứ hai dẫn dắt “Quỷ đỏ” Manchester. Tuy nhiên, nhiệm vụ đưa đội chủ sân Old Trafford trở lại vị trí số một ở Premier League không dễ dàng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm