Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barzagli khóc đỏ mắt trước phóng viên

Trung vệ Andrea Barzagli của Italy đã không kiềm chế được cảm xúc sau thất bại trước tuyển Đức ở tứ kết Euro 2016 ở loạt sút luân lưu 11 mét.

Highlights Euro 2016: Đức 1-1 Italy (penalty 6-5) Chiến thắng 6-5 sau loạt sút luân lưu kịch tính giúp tuyển Đức giành vé vào bán kết để chạm trán đội thắng cuộc trong trận đấu giữa Pháp và Iceland.

Trước phóng viên, Barzagli đã khóc rất nhiều. Anh nghẹn ngào chia sẻ với Rai Sport: "Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể. Tuy nhiên, thật không may khi điều đội nhà giành được lại là thất bại. Theo suy nghĩ của tôi, tuyển Italy chẳng để lại gì tốt đẹp sau giải đấu này cả".

"Tất cả chỉ là sự thất vọng và nhiều năm nữa sẽ không còn ai nhớ đến những thành viên tuyển Italy tại Euro 2016 đã thật sự làm được những gì".

Trong khi đó, HLV Antonio Conte dù rất buồn nhưng vẫn giữ cho mình sự cứng rắn. Ông tự hào với màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân sẽ chia tay tuyển Italy sau Euro 2016 cho biết: "Các học trò của tôi đã chứng minh được tình yêu với màu áo thiêng liêng. Đội nhà đã làm tất cả và tuyển Italy rời Pháp mà không có gì phải hối tiếc. Mọi điều tốt đẹp nhất đều được thể hiện. Tôi nhắc lại, tôi tự hào về tuyển Italy này".

Italy vs Duc anh 1
Thất vọng là tâm lý chung của các cầu thủ Italy lúc này. Ảnh: Daily Mail.

Có chung quan điểm với HLV Conte, trung vệ Leonardo Bonucci, tác giả bàn gỡ hòa 1-1 cho Italy, nói: "Trong suốt 120 phút, chúng tôi đã chơi một trận ngẩng cao đầu trước nhà vô địch thế giới. Song, thật thất vọng khi tuyển Italy đã thất bại. Tôi xin lỗi vì sút hỏng quả 11 mét. Nhưng các đồng đội của tôi đã chơi một trận rất tuyệt. Tôi tự hào là thành viên của tuyển Italy".

Còn tiền vệ Marco Parolo thì giải bày cảm xúc như sau: "Cả đội rất thất vọng. Song, điều đó rồi sẽ qua đi và nhường chỗ cho niềm tự hào. Tuyển Tây Ban Nha đã đánh giá thấp Italy và bị trừng phạt. Còn tuyển Đức phải rất vất vả mới đánh bại được Italy sau loạt luân lưu".

"Có thể nói tuyển Đức là đội bóng rất mạnh, nhưng chúng tôi đã khiến họ trải qua những giây phút căng thẳng".

Đừng khóc cho Italy

Người Italy đã làm tất cả những gì có thể. Gianluigi Buffon chiến đấu như một chiến binh không tuổi. Từ nước Pháp, người Italy gục ngã, nhưng theo cách rất vĩ đại.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm